Phạm Băng Băng và những lần diện đồ xấu "điên đảo"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Luôn được ca ngợi về gu thời trang đẳng cấp trên thảm đỏ nhưng Phạm Băng Băng lại hay bị chê bai bởi những lần diện đồ đời thường xấu đến khó tin

Chúng ta chắc đã quá quen thuộc với hình ảnh một Phạm Băng Băng xinh đẹp và sang trọng khi dự những sự kiện hay tuần lễ thời trang. Những bức ảnh của cô khi đó luôn được săn đón với những lời ca tụng về gu thẩm mĩ cũng như sự đẳng cấp trong từng bộ đồ cô diện.

Thế nhưng, khi nhìn vào những hình ảnh đời thường của Phạm Băng Băng, chắc chắn ai cũng sẽ bị shock nặng vì hình ảnh xấu xí và kiểu ăn mặc "chẳng giống ai" của cô diễn viên xinh đẹp này.

Mở đầu chuỗi đồ xấu đến khó tin của cô diễn viên xinh đẹp họ Phạm là bộ quần áo "thước kẻ màu vàng" vô cùng khó hiểu.

Chiếc váy hoa nhí màu cam trông khá lòe xòe và quê mùa so với tổng thể bộ đồ mà Phạm Băng Băng đang mặc.

Trong một lần khác, Phạm Băng Băng lại khiến fan "hốt hoảng" vì bộ đồ đậm chất "xì tin" thái quá của mình, cô diện áo có chi tiết quả bông sặc sỡ cùng đôi Adidas có cánh thiên thần khá buồn cười.

Phạm Băng Băng khiến người đối diện có cảm giác cô đang mặc một bộ đồ ngủ ở nhà, bộ đồ kẻ ngang khá luộm thuộm so với một bộ cánh để đủ tiêu chuẩn "thời trang sân bay".

Lần này cũng là kẻ ngang nhưng cô diễn viên xinh đẹp lại làm chúng ta nghi ngờ rằng hình như cô đang mượn bộ pijama của một ông chú nào đó vậy.

Bộ quần áo hoa hoét mà cô đang mặc thực sự khiến fan không thể nhận ra "Võ Tắc Thiên" xinh đẹp được nữa.

Phong cách cái bang chăng? Cô diện một bộ đồ khá luộm thuộm với đồ nỉ bên trong kết hợp với cadigan dài rồi khoác ngoài một chiếc denim jacket ngắn, cộng thêm đôi giày óng ánh và chiếc túi quá khổ so với người.

Phạm Băng Băng có vẻ rất thích những trang phục lòe loẹt. Chiếc áo khoác có đến 10 màu lại được kết hợp với áo kẻ đỏ và mũ màu cam. Cộng thêm chiếc quần jeans rách khiến cô trông càng "rách rưới".

Trông cô như béo lên gấp đôi khi diện trang phục rộng thùng thình như thế này.

Nhìn hình ảnh này của cô khiến chúng ta liên tưởng đến cảnh Võ Tắc Thiên cạo đầu đi tu, trông Phạm Băng Băng rất giống một ni cô trong buổi chiều mùa đông giá lạnh.

Chiếc áo khoác (lại) mang phong cách khá lòe loẹt, nhưng thảm họa nhất của bộ đồ này chính là chiếc vòng cổ "xanh xanh đỏ đỏ" trên cổ của Phạm Băng Băng.

Một cách phối đồ khó hiểu nữa của Phạm Băng Băng khi cô kết hợp váy chấm bi xanh dài với quần loe mặc bên trong. Chưa đủ, cô còn khoác thêm leather jacket cho đúng chất "layering". Thật trái ngược một Phạm Băng Băng lung linh trên thảm đỏ.

 

"Soi" gu thời trang hoàng gia của công nương Kate Middleton
(Thời trang) - (Phunutoday) - Hãy cùng ngắm những phong cách thời trang đẹp nhất của công nương Kate Middleton từ trước đến giờ nhé.
Phì cười với những bộ cánh
Phì cười với những bộ cánh "không thể đỡ được" của sao Hàn
(Thời trang) - (Phunutoday) - Thời trang của K-pop luôn được đánh giá rất cao, tuy vậy, vẫn có những bộ cánh vô cùng thảm họa của sao Hàn.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn