Phong cách thanh lịch cho nàng công sở

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những set trang phục với gam màu thanh nhã, kiểu dáng đơn giản phù hợp với giới nữ văn phòng.

thoi trang cong so1

Sơ mi, chân váy bút chì là hai mẫu trang phục khá thông dụng và được rất nhiều bạn gái yêu thích, lựa chọn sử dụng khi đến văn phòng.

thoi trang cong so2

thoi trang cong so3

Set trang phục đơn giản nhưng luôn có vai trò to lớn trong việc xây dựng hình ảnh hiện đại cho các bạn gái có công việc gắn liền với bàn giấy.

thoi trang cong so4

thoi trang cong so5

Bên cạnh các mẫu chân váy bút chì đơn sắc dễ dáng phối hợp với nhiều kiểu dáng sơ mi, áo cổ trụ, áo lụa... sự sáng tạo của các nhà thiết kế đã mang đến những kiểu dáng váy mới để chiều lòng phái đẹp.

thoi trang cong so6

thoi trang cong so7

Chân váy bút chì phối hoa văn xanh trắng và dây kéo khóa được mix cùng sơ mi trắng, sandal da đen đồng điệu với sắc màu của ví bao thư.

thoi trang cong so8

thoi trang cong so9

Quần lửng ống rộng hợp mốt được phối cùng áo sát nách thiết kế điệu đà bởi điểm nhấn eo, sự hòa quyện của hai gam màu đen và xám ghi giúp set trang phục thu hút hơn.

thoi trang cong so10

thoi trang cong so11

Váy hạ eo với những điểm nhấn tôn nét trẻ trung như: thiết kế cổ sơ mi nhỏ, bèo nhún nhẹ nhàng cho chân váy và tông màu trắng, xanh đen.

thoi trang cong so12

thoi trang cong so13

Ngoài các mẫu váy mang lại hình ảnh thanh lịch cho phái đẹp khi đến văn phòng, short và sơ mi lại mang đến nét thoải mái, gợi cảm khi xuống phố cà phê.

thoi trang cong so14

Bộ ảnh được thực hiện với sự hỗ trợ của Photo: Chanh; Stylist: Milan Zoan; Model: Thiên Trang.

Những set đồ công sở sành điệu cho bạn gái đón thu về
Những set đồ công sở sành điệu cho bạn gái đón thu về
(Thời trang) - (Phunutoday) - Bạn đã chuẩn bị cho mình những set đồ công sở mới để đón thu về chưa? Hãy tham khảo những cách mix đồ sành điệu hợp xu hướng thu 2015 sau đây nhé
5 set đồ công sở khiến bạn gái đẹp toàn diện
5 set đồ công sở khiến bạn gái đẹp toàn diện
(Thời trang) - (Phunutoday) - 5 set đồ công sở sau đây là gợi ý lý tưởng cho bạn gái công sở xinh tươi cả tuần.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn