Quyến rũ với trang phục màu tím của cô nàng công sở

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Màu tím luôn được coi là biểu tượng của sự thủy chung, vẻ đẹp dịu hiền đặc trưng của người phụ nữ Á Đông.

Màu tím luôn được coi là biểu tượng của sự thủy chung, vẻ đẹp dịu hiền đặc trưng của người phụ nữ Á Đông.Tuy nhiên nếu không biết cách kết hợp màu sắc, chất liệu, bạn dễ trở nên sến sẩm với gam màu "khó tính" này.

Ngoài đen, trắng và đỏ là những gam màu kinh điển chưa bao giờ lỗi mốt thì trang phục màu tím cũng luôn dành được sự quan tâm đặc biệt của chị em công sở. Bởi màu tím luôn gợi nên vẻ nữ tính, dịu dàng nhưng cũng rất trẻ trung và năng động.

Màu tím có rất nhiều sắc độ đậm nhạt khác nhau có thể phù hợp với mọi lứa tuổi và mọi màu da.

Chọn chất liệu vải voan mềm hay ren sẽ tinh tếquyến rũ hơn nhiều.

Bản thân màu tím đã ẩn chứa một sắc màu nghệ thuật rất riêng. Và khi được thiết kế với dáng váy vintage, váy maxi, váy bút chì hay chân váy xòe, thì sắc tím ấy càng được phô diễn một cách thời trang nhất.

Thiết kế với dáng váy vintage, váy maxi, váy bút chì hay chân váy xòe, thì sắc tím ấy càng được phô diễn một cách thời trang nhất.

Kết hợp màu tím với những gam màu trung tính như trắng, xám hay xanh pastel. Trong ảnh, áo len cánh dơi màu xám sẽ làm dịu đi sắc tím chết của áo, tất và mũ, khiến trang phục trở nên hài hòa.

Với các chị em công sở ưa vẻ thanh lịch nhẹ nhàng, hãy chọn váy suông tím chất liệu cotton hoặc thô. Một chiếc túi xách cùng màu với áo sẽ khiến bạn bớt đơn điệu.

Nếu bạn có nước da trắng sáng bạn có thể chọn màu tím đậm. Còn nếu bạn sở hữu nước da bánh mật, ngăm đen, bạn có thể lựa chọn màu tím sáng hoặc màu tím nhạt. Chúng sẽ giúp bạn tôn da hơn rất nhiều.

Chân váy xòe màu tím sẽ giúp cho cô nàng trở nên quyến rũ

Không chỉ giúp bạn tôn da, tôn dáng và trở nên sành điệu hơn, trang phục công sở mùa đông màu tím còn tạo cảm giác ấm áp và rạng rỡ hơn cho bạn rất nhiều.

Với thời tiết khô lạnh của mùa đông thì da bạn tường có xu hướng xỉn màu và xạm đi, nhưng nếu khéo léo chọn trang phục với màu sắc tươi tắn như chiếc áo khoác dạ màu tím này, bạn sẽ thấy da mình trở nên hồng hào và tươi sáng hơn rất nhiều.

Bộ suit công sở với quần Âu và áo khoác dáng ngắn bó sát với họa tiết vằn tím được phối hợp hài hòa với gam màu đen đem đến cảm giác lịch sự và rất sang trọng. Vì màu tím của booj bộ trang phục này khá trầm nên bạn có thể kết hợp cùng chiếc túi xách màu tím bằng chất liệu da để xinh thật là xinh nhé!

Nếu bạn đồng thời sở hữu cả vóc dáng cân đối và làn da trắng sáng, hãy chọn chiếc đầm liền công sở ôm sát màu tím này để thật xinh tươi và duyên dáng nhé! Đừng quên kết hợp cùng chiếc thắt lưng kim loại để tạo điểm nhấn cho vòng eo thon gọn của mình.

Màu tím kết hợp cùng màu đen, xám, trắng, đỏ sẽ cho bạn những kết hợp rất thú vị.

Sắc tím này hội tụ đủ vẻ dịu dàng, duyên dáng, mang trong mình sự trẻ trung, tươi sáng.

Nếu bạn yêu thích phong cách công chúa thì váy chiffon tím là sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn. Chỉ cần kết hợp thêm áo len lông xù, đôigiày cao gót cùng tông áo và mũ rộng vành là bạn đã trở thành nàng thơ kiều diễm trên phố.

Nếu như gam đỏ mang tới sự nóng bỏng, màu trắng khơi gợi sự tinh khôi thì màu tím lại tạo nên sự đằm thắm, mặn mà vô cùng quyến rũ. Dù là tím nhạt, tím đậm,.... đều rất cuốn hút khi mặc lên người.


Màu tím gợi vẻ sang trọng, quyền lực nhưng vẫn tôn được vẻ nữ tính, dịu dàng của chị em

Ngay cả khi bạn không lựa chọn trang phục màu tím thì chúng ta vẫn có thể làm mới phong cách của mình bằng những phụ kiện tím như thắt lưng, giày cao gót, mũ và túi xách... Chắc chắn bạn sẽ thấy phong cách thời trang công sở của mình mới mẻ và điệu đà hơn rất nhiều.      

Những phụ kiện xinh xắn màu tím cũng khiền cho cô nàng nổi bật

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn