Sắc trắng tinh khôi cho cô nàng công sở

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Màu trắng luôn là sắc màu đơn giản và dễ tìm trong thời trang và váy trắng thanh lịch, duyên dáng giúp cô nàng công sở nổi bật nhất.

Màu trắng luôn là sắc màu đơn giản và dễ tìm nhất trong thời trang. Váy trắng thanh lịch, duyên dáng giúp bạn nổi bật nhất. Màu trắng là gam màu cực kì dễ mặc, thích hợp với tất cả những cô bạn có xì-tai dịu dàng, nữ tính hay nghịch ngợm, phá cách. Thêm vào đó màu sắc có thể tôn lên vóc dáng của bạn rất hiệu quả, do vậy nếu bạn có thân hình cân đối, mảnh dẻ, đừng  ngại diện gam màu này.


Màu trắng là gam màu cực kì dễ mặc, thích hợp với tất cả những cô bạn có xì-tai dịu dàng, nữ tính hay nghịch ngợm, phá cách.


Ngoài những kiểu bó sát gợi cảm, bạn còn có thể chọn cho mình những dáng váy suông khá dễ mặc và thích hợp với mọi vóc dáng.


Chiếc váy đơn giản với gam màu trắng và thiết kế tối giản

Váy trắng dáng sơ mi cho cô nàng cá tính


Để giữ mãi vẻ đẹp trong sáng thì các bạn trẻ cũng nên sắm vào tủ quần áo của mình những chiếc váy trắng xòe để diện trong những buổi gặp gỡ quan trọng hay dự tiệc

Nếu đôi khi bạn cảm thấy mệt mỏi với sự ồn ào của cuộc sống thì hãy chọn cho mình gam màu trắng nhẹ nhàng, nữ tính.


Một bộ đồ trắng cả cây sẽ dễ khiến tạo cảm giác "trống trải" và nhàm chán, vì thế, những phụ kiện đi kèm trang phục rất quan trọng. Một chiếc vòng cổ, thắt lưng túi sách hay giày màu sáng sẽ giúp bộ trang phục của bạn có điểm nhấm và "sành điệu" hơn rất nhiều.

Thêm một tip nhỏ nữa, đó là hãy kết hợp nhiều kiểu chất liệu khác nhau như lanh, lụa, voan, ren... để tạo ra nhiều phong cách khác nhau từ bộ đồ "trắng nguyên cây" này.


Những chiếc váy trắng dễ thương, Màu trắng rất dễ kết hợp cùng những sắc màu khác, chỉ cần chọn được kiểu dáng váy cùng các phụ kiện phù hợp, bạn sẽ rất xinh đẹp.


Kiểu dáng suông với phần chiết eo gợi cảm, gam màu trắng kem thanh lịch. Thoải mái nhưng vẫn thật đẳng cấp

Thêm vào đó màu sắc có thể tôn lên vóc dáng của bạn rất hiệu quả, do vậy nếu bạn có thân hình cân đối, mảnh dẻ, đừng  ngại diện gam màu này nhé!

 
 Những chiếc áo len thu đông dáng rộng rất thích hợp với những cô nàng phong cách sành điệu sẽ rất hợp thời trang xuống phố bụi bặm cho một ngày cuối tuần
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn