Tiết lộ váy cưới truyền thống gần 300 triệu của Lâm Tâm Như

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ba chiếc váy Lâm Tâm Như sẽ mặc trong ngày trọng đại của mình được thiết kế theo 3 phong cách: truyền thống, hiện đại và dự tiệc tối, giá của mỗi

Ba chiếc váy Lâm Tâm Như sẽ mặc trong ngày trọng đại của mình được thiết kế theo 3 phong cách: truyền thống, hiện đại và dự tiệc tối, giá của mỗi chiếc váy khoảng 80.000 NDT (gần 300 triệu đồng).

Những rò rỉ về hình ảnh thiết kế váy cưới của Lâm Tâm Như được chia sẻ trên mạng Weibo gây nhiều chú ý từ cộng đồng mạng.

Được biết, Lâm Tâm Như sẽ tổ chức tiệc cưới ở Bali, Indonesia vào ngày 31/7 sắp tới. Và trong ngày trọng đại của mình cô sẽ mặc ba chiếc váy: một truyền thống, một hiện đại và một dành cho tiệc tối. Có nhiều thương hiệu nổi tiếng đã đề nghị được tài trợ váy cưới nhưng cô nàng đã tự chối. Ba chiếc váy chưa được tiết lộ của Lâm Tâm Như, có giá khoảng gần 80.000 NDT (gần 300 triệu đồng) mỗi chiếc khiến nhiều người tò mò, mong đợi được diện kiến nó. 1,66 triệu NDT (hơn 5,5 tỷ đồng) là số tiền sẽ chi cho hôn lễ này.

Những bức ảnh cưới được chụp tại Paris được Lâm Tâm Như trên mạng xã hội mới đây cũng khiến người hâm mộ mãn nhãn. Người đẹp chọn những kiểu váy phong cách Âu cổ điển để kỷ niệm phút giây hạnh phúc. Tuy nhiên, công nàng vẫn giữ được hình ảnh ngọt ngào, tươi trẻ trong mỗi khuôn hình.

Có thể nói đám cưới của Lâm Tâm Như và "soái ca" Hoắc Kiến Hoa là một sự kiện được mong chờ nhất làng giải trí Trung Quốc. Cặp đôi sẽ tổ chức tiệc cưới ở cả quê nhà Đài Loan và Bali, Indonesia để mừng hạnh phúc mới.

Lâm Tâm Như cũng thổ lộ điều cô kì vọng nhất vào người chồng tương lai là:  " Anh ấy phải là người đáng tin cậy, sống có trách nhiệm, biết quan tâm tới người khác".

Hoa hậu Thái Lan xuống tóc làm tomboy vì bị... chê xấu
Hoa hậu Thái Lan xuống tóc làm tomboy vì bị... chê xấu
(Giải trí) - (Phunutoday) - Không ai nhận ra phong cách của người đẹp này khi thay đổi hoàn toàn diện mạo bên ngoài.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT