Tư vấn chọn kiểu quần dài "chuẩn" theo từng dáng người

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những chiếc quần dài trong mùa đông là không thể thiếu...nhưng không phải quý cô nào cùng biết lựa chọn quần phù hợp với dáng người của mình.

Nếu bạn thường xuyên chỉ tin tưởng vào những chiếc váy bởi bạn hiếm khi tìm được một chiếc quần ưng ý giúp “tâng bốc” cơ thể của bản thân thì rất có thể bạn đang mắc phải những sai lầm trong quá trình lựa chọn những chiếc quần. Cũng giống như việc lựa chọn boots cho từng dáng người, với một vài sự giúp đỡ cùng lời khuyên đơn giản của chúng tôi dưới đây, bạn chắc chắn sẽ dễ dàng hơn trong công cuộc tìm kiếm những kiểu quần phù hợp với hình dáng cơ thể của mình.

1. Kiểu quần dành cho quý cô mảnh dẻ, nhỏ nhắn

 Nếu như bạn là một cô gái có vóc dáng nhỏ bé, cách đơn giản nhất giúp bạn trở nên cao hơn đó là lựa chọn những chiếc quần skinny jeans. Tất nhiên, để đạt hiệu quả cao nhất, bạn nên kết hợp kiểu quần này với một đôi giày cao gót thanh mảnh. Tuyệt đối tránh xa những kiểu quần lửng và những chiếc quần có màu sắc quá tươi sáng, chúng sẽ làm lộ điểm yếu của bạn ngay tức thì. Trung thành với những gam màu trung tính là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

2. Kiểu quần dành cho quý cô thân hình đồng hồ cát

Quần loe là một gợi ý hoàn hảo để cân bằng những đường cong trên thân hình đồng hồ cát. Bên cạnh đó, kiểu quần ống rộng (wide leg pants) hợp thời trang cũng nên được các quý cô chú ý bởi sự thoải mái và rộng rãi mà nó mang đến. Đối với quần jeans, thêm thắt phụ kiện là những chiếc dây thắt lưng nổi bật sẽ giúp bạn trông cân đối hơn bao giờ hết và nó cũng là một ý tưởng tốt cho bất kì những kiểu quần nào bạn đang sở hữu. Lựa chọn kiểu dáng quần palazzo có thể giúp bạn trông cao hơn, đặc biệt là khi có những đường viền dài, dọc theo quần.

3. Kiểu quần dành cho quý cô dáng người thô

Nếu vấn đề của bạn là thiếu những đường cong thì một kiểu quần có phần thắt lưng bó sát ở eo là một ý tưởng tuyệt vời. Một chiếc quần cạp cao để che giấu đi những khuyết điểm cũng là một gợi ý không tồi dành cho bạn. Đối với quần jeans, một chiếc quần với kiểu dáng boyfriend jeans, rộng thùng thình ở phía sau sẽ rất phù hợp cho kiểu hình dáng cơ thể này.

4. Kiểu quần dành cho quý cô dáng người quả lê

Trong khi kiểu quần đáy thụng (drop-crotch pants) không giúp được cho hầu hết các quý cô thì nó lại hoàn toàn phù hợp cho những cô nàng có dáng người quả lê. Dáng quần côn hoặc thẳng cũng là một sự lựa chọn tốt cho những quý cô muốn ăn mặc thanh lịch và sang trọng. Kết hợp thêm với những chiếc áo dáng dài sẽ hoàn thành hình ảnh hoàn hảo của bạn.Bạn cũng nên luôn luôn tránh xa những kiểu quần ống rộng, chúng sẽ khiến thân hình của bạn càng trở nên mất cân đối hơn.

5. Kiểu quần dành cho quý cô có khuyết điểm ở vòng 2

 Khi bạn muốn tìm kiếm những kiểu quần để giúp cho vòng 2 không còn bị chú ý, tốt nhất khi lựa chọn nên có phần dây thắt lưng rộng hoặc có thể dễ dàng điều chỉnh phần đai quần. Dù là quần jeans hay những kiểu quần mặc thanh lịch, bạn cũng nên lựa chọn những chiếc quần có phần thắt lưng 2 hàng khuy bấm, chúng sẽ giúp đánh lạc hướng khuyết điểm vòng 2 của bản thân.

6. Kiểu quần dành cho quý cô có phần hông lớn

Khi bạn đang phải đối phó những vấn đề liên quan đến vòng hông lớn, có thể do bạn không thể tìm thấy một sự phù hợp cân xứng cho vòng eo của mình. Một kiểu quần hoàn hảo sinh ra dành cho thân hình này đó chính là những chiếc quần hoàn toàn thẳng từ trên xuống dưới. Phần túi sau, có hoặc không có cũng không phải là vấn đề quan trọng, chúng đều có thể cải thiện vòng hông của bạn theo hướng tích cực.

7. Kiểu quần dành cho quý cô có thân hình “quá khổ”

Kiểu quần ống rộng và có những đường sọc dọc là một trong những loại quần tốt nhất dành cho thân hình của bạn. Một chiếc quần có dáng phẳng ở phía cũng là một gợi ý tuyệt vời, còn đối với kiểu quần ống rộng, hãy tránh để bùng nhùng ở phần eo và hông.

8. Kiểu quần dành cho quý cô có lưng dài

Một đường eo dài cũng có thể là vấn đề, giải pháp tuyệt vời nhất là hãy nâng vòng eo của bạn cao lên. Những chiếc quần có chất liệu đàn hồi và co giãn, tương tự như skinny jeans có thể giúp bạn có thân hình cân đối và hoàn hảo hơn bao giờ hết.

9. Kiểu quần dành cho quý cô có thân hình “lực lưỡng”

Khi thân hình của bạn sở hữu không ít cơ bắp, gân kheo, những chiếc quần bó không phải là một sự lựa chọn khôn ngoan. Dáng quần Harem (quần thụng, có đường xếp ly phía trên và ống quần hẹp dần từ trên xuống dưới) có thể đặc biệt “nâng tầm” cho vóc dáng cơ thể của bạn, nhất là khi bạn kết hợp cùng với boots.   

Theo:  khoevadep.com.vn