Họa tiết chấm bi tiếp tục chiếm sóng thời trang 2024
Sự xuất hiện trở lại mạnh mẽ của chấm bi trên áo sơ mi và váy midi từ các thương hiệu lớn như Vivetta, Dolce & Gabbana, SIXDO... đang khiến các tín đồ thời trang đứng ngồi không yên.
Sự xuất hiện trở lại mạnh mẽ của chấm bi trên áo sơ mi và váy midi từ các thương hiệu lớn như Vivetta, Dolce & Gabbana, SIXDO... đang khiến các tín đồ thời trang đứng ngồi không yên.
Nhiều người thường hiểu sai rằng phúc báo là sự giàu có dư dả, nhà cao cửa rộng. Không phải như vậy, Phúc báo là sự may mắn, biến nguy thành an, gặp dữ hoá lành. Nhưng phúc báo không phải tự nhiên mà có, không phải cứ cầu sẽ được.
Tết đến vẫn có nhiều người muốn uống bia, rượu nhưng lại sợ bị phạt thổi nồng độ cồn. Vậy thì chúng mình sẽ giải quyết cho bạn vấn đề này bằng những thương hiệu bia và rượu không cồn không sợ bị say nhé.
Nitori là thương hiệu bán lẻ đồ nội thất và trang trí nhà hàng đầu Nhật Bản với sứ mệnh "mang đến cuộc sống sung túc cho mọi người dân trên toàn thế giới". Để thực hiện sứ mệnh này, công ty đã đặt mục tiêu mở 3.000 cửa hàng và đạt doanh thu 3 nghìn tỷ yên vào năm 2032.
Không thể phủ nhận sự tiện lợi mà mua sắm trực tuyến mang lại nhưng nó cũng ẩn chứa nhiều mối nguy hại mà người mua cần hết sức tỉnh táo để tránh mắc phải bẫy lừa đảo.
“Vinamilk thay áo mới” là câu chuyện đã tốn không ít giấy mực từ truyền thông tới cộng đồng người tiêu dùng thời gian qua.Nhưng thực chất, “tấm áo ấy” chỉ là hình thức bên ngoài, đằng sau là cách mà Vinamilk khẳng định những giá trị mang tính di sản của thương hiệu như chất lượng – uy tín – phát triển bền vững.
Chạm đúng vào mối quan tâm của khách hàng cho các sản phẩm nhuộm tóc, thương hiệu SALON de PRO chính thức cho ra mắt một dòng sản phẩm mới - Nhuộm tóc phủ bạc SALON de PRO Dạng Bọt, tiện lợi cho người tiêu dùng tự sử dụng tại nhà.
Các nàng nên ưu tiên sản phẩm đến từ các thương hiệu dược mỹ phẩm có uy tín.
Theo quan niệm tử vi những người thuộc tuổi này lớn lên thường hiếu thuận với cha mẹ và thành đạt.
Phòng khám Thẩm mỹ Thanh Tuyền là một trong số ít thương hiệu có tuổi đời gần 20 năm trong ngành làm đẹp.Từ kinh nghiệm sau gần 2 thập kỷ làm nghề, ThS.BS.Trần Thị Thanh Tuyền đã đúc rút lời khuyên chân thành và giá trị mà bà tâm huyết dành tặng mỗi khách hàng đến với Phòng khám Thẩm mỹ Thanh Tuyền hôm nay.
Nhiều người cho rằng Crocs là đôi dép “phi” thời trang nhất, dù thương hiệu này đã biến tấu ra nhiều phiên bản khác nhau. Vẫn luôn gây ra những tranh cãi, nhưng càng tranh cãi họ càng bán được nhiều và doanh thu càng tăng
Sau gần 4 tháng tái định vị thương hiệu, Vinamilk tiếp tục khiến người tiêu dùng bất ngờ với cách tiếp cận táo bạo trong chiến dịch mới nhất.
Khi lấn sân sang thị trường quốc tế, nữ ca sĩ cũng được công nhận phong cách thời trang của mình.
Là một trong những thương hiệu quốc dân gắn liền với đời sống người tiêu dùng Việt gần 50 năm qua, sữa Ông Thọ của Vinamilk vẫn duy trì sức hút với người tiêu dùng các thế hệ bằng chất lượng thượng hạng và không ngừng sáng tạo đổi mới, bắt kịp xu hướng của người tiêu dùng.