Thủy Tiên tất bật làm việc để đỡ nhớ Công Vinh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hương Giang được bố góp vốn mua xe, Thủy Tiên chạy show tới quên cả thay đồ diễn là những tin giải trí hấp dẫn ngày 4/10.

Hình ảnh ấn tượng của làng giải trí ngày hôm nay chính là hình ảnh Thủy Tiên diện luôn bộ đồ diễn gợi cảm khoe vai trần và vòng một hững hờ tới phòng thu cho một ca khúc mới của mình cùng nhiều nghệ sĩ khác.

Được biết, cô vất vả di chuyển luôn từ một địa điểm biểu diễn tới phòng thu để hoàn thành nốt công việc mà không kịp thay đồ. Trước đó, nữ ca sĩ cũng khoe trên trang cá nhân tấm ảnh mình làm việc tới 3h sáng.

Thủy Tiên tất bật chạy show để đỡ nhớ chồng

Có thể hiểu, Thủy Tiên đang phải chịu nhiều nỗi lo toan thế nào khi không có chồng bên cạnh. Cô phải cáng đáng việc nhà, lo toan cho con và lại vừa phải chạy show, làm việc kiếm tiền khi chồng đang không thực sự thành công về tài chính.

Từng đó áp lực đặt trên vai nên việc Thủy Tiên làm việc tới gần sáng hay chạy show không kịp thay đồ cũng hoàn toàn dễ hiểu. Vậy nhưng, cũng đừng nói Thủy Tiên quá ham tiền mà làm việt cật lực như vậy, đằng sau đó còn có một lí do khác.

Ai cũng biết, với những cặp vợ chồng trẻ thì việc bên nhau là vô cùng quan trọng vậy mà, để mưu sinh thì Công Vinh đã phải đi làm việc ở xa và với Thủy Tiên, đó hẳn là nỗi buồn của người vợ ở nhà nuôi con. Vì thế, cô chỉ còn cách lao vào công việc cho đỡ nhớ chồng mà thôi.

Một sự kiện đáng chú ý khác đó chính là việc Hương Giang Idol theo trào lưu khoe chiếc xế hộp mới mua của mình. Chiếc xe mới của Hương Giang có màu vàng chanh và được mua từ tiền cát-xê đi diễn cũng như được bố của nữ ca sĩ hỗ trợ một phần.

Hương Giang Idol mua xe được bố hỗ trợ vì không bò trườn như Phương Trinh

Được biết, Hương Giang Idol cũng giống Angela Phương Trinh khi thường xuyên có những buổi biểu diễn trong bar và cô cũng tạo cho mình phong cách sexy, gợi cảm không kém đàn em tai tiếng.

Vậy nhưng, cô lại kém người đàn em ở những màn bò trườn hay múa may khêu gợi và có thể vì đó mà số tiền Hương Giang Idol kiếm được ít hơn hẳn Phương Trinh. Vì thế, Phương Trinh có thể tự mua xe cho riêng mình mà không cần hỗ trợ từ gia đình như đàn chị.

Xem ra, để có được cái gì cũng phải có cái giá của nó.

Theo:  Nguoiduatin