4 em nhỏ thoát chết trong căn nhà sàn cháy rụi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Căn nhà sàn bén lửa rồi bốc cháu dữ dội...lúc này, 4 cháu nhỏ là con của chủ nhà đang chơi ở bên trong...

Vụ cháy xảy ra vào khoảng 12h30’ ngày 3/5 tại căn nhà sàn bằng gỗ tại buôn Dlung 1A, phường Thống Nhất, thị xã Buôn Hồ (Đắk Lắk).

Nhân chứng tại hiện trường cho biết, vào thời gian trên một số người dân nhìn thấy đường dây điện kéo ngang ngôi nhà sàn của anh Y Sin Niê (44 tuổi) bắt đầu bén lửa. Ngay sau đó, ngọn lửa lan xuống ngôi nhà sàn bằng gỗ và bốc cháy dữ dội.

Lúc này, trong nhà có 4 đứa trẻ đang chơi với nhau nên người dân phát hiện lửa đã hô hoán nhau chạy vào kéo các cháu nhỏ ra; Đồng thời, gọi điện cho lực lượng Phòng cháy chữa cháy (PCCC) Công an tỉnh Đắk Lắk.

4 em nhỏ thoát chết trong căn nhà cháy rụi
Căn nhà bị thiêu rụi hoàn toàn 

“Khi phát hiện sự việc người dân chúng tôi đã gọi điện báo cho cơ quan chức năng. Tuy nhiên, lúc này thấy trong nhà ông Y Sin Niê có 4 cháu nhỏ đang ngồi chơi nên nhiều hàng xóm đã xông vào để cứu các cháu ra ngoài an toàn”- Một người dân kể lại.

Anh Y Sin Niê (44 tuổi, chủ ngôi nhà) cho biết, đang đi hái tiêu cho một người dân ở rẫy thì nhận được tin báo nhà bị bốc cháy, lúc chạy về thì lửa đã thiêu rụi ngôi nhà. Cũng theo anh Y Sin, trong ngôi nhà có tủ lạnh, xe máy và hai tấn lúa vừa mua về đã bị ngọn lửa thiêu rụi.

"Lúc này, trong nhà không có người lớn, vợ tôi cũng đi làm, chỉ có 4 đứa con đang chơi trong nhà, rất may mắn 4 đứa con không sao", anh Y Sin buồn bã nói.

Tin phụ nữ ngày 4/5: Cụ bà 81 tuổi bị đánh đập dã man
Tin phụ nữ ngày 4/5: Cụ bà 81 tuổi bị đánh đập dã man
(Xã hội) - (Phunutoday) - Cụ bà 81 tuổi bị cướp siết cổ, người phụ nữ chuyên móc cốp xe bị bắt, nghi án vợ bị chồng thít cổ, thai phụ bị hiếp dâm là những tin tức hôm nay.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn