Ám ảnh tột cùng bi kịch "bà mẹ nhí" 12 tuổi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tuổi thơ hồn nhiên của Sisi đã trở thành bi kịch khi tháng 5 vừa rồi cô lên chức mẹ trong khi không biết bố đứa trẻ là ai.

Hơn một năm về trước, Li Sisi (Trung Quốc) vẫn chỉ là cô nữ sinh bình thường như bao bé gái khác nhưng đến tháng 5 vừa rồi, Sisi đã lên chức mẹ. Điều đáng nói là không ai trong nhà biết bố của đứa trẻ là ai. Và cuộc sống tuổi thơ hồn nhiên của cô bé đã trở thành bi kịch.

mẹ nhí 12 tuổi

Li Sisi 12 tuổi đã "lên chức" mẹ.

Hàng ngày, Sisi thường kéo áo lên để nhìn vào vết mổ đẻ của mình và lặng chìm trong suy nghĩ. Đứa trẻ là kết quả của một lần em bị cưỡng hiếp.

mẹ 12 tuổi

Khi được hỏi về cha đứa trẻ, Sisi cho biết em không biết gì về vụ cưỡng hiếp. Tuy nhiên theo điều tra của cảnh sát và kết quả giám định DNA, bố đứa trẻ chính là một người đàn ông đã 74 tuổi không có vợ con. Dù vậy, Sisi lại khăng khăng rằng em bị 3 thầy giáo ở trường tiểu học Mei Xizhen hãm hiếp.

mẹ 12 tuổi

Sisi chỉ vào căn phòng có chiếc giường mà các thầy giáo đã tấn công tình dục em. Sau khi sự việc xảy ra, bố của Sisi là ông Li Chunsheng đã đập vỡ cửa kính của căn phòng. Theo ông, người khiến con gái ông mang bầu chính là một người họ hàng của gia đình. Vì vậy ông quyết định để đứa trẻ được sinh ra để xác định được chính xác bố đứa bé.

mẹ 12 tuổi

Sisi chỉ tay vào bảng danh sách 3 thầy giáo đã cưỡng hiếp em hơn 10 lần vào tháng 7 và tháng 8 năm ngoái. Tên các thầy giáo được khoanh màu đỏ, tuy nhiên cả 3 đã phủ nhận. Một thầy cho biết ông đã thắt ống dẫn tinh còn một người nói chưa bao giờ dậy Sisi.

mẹ nhí

Sau khi sinh con, cuộc sống của Sisi đã có rất nhiều thay đổi to lớn, đặc biệt là thái độ của những người xung quanh đối với em. Em muốn tiếp tục được đến lớp, được chơi với những người bạn cũ nhưng họ không muốn giao lưu với em nữa.

mẹ nhí

Từ khi biết mình mang bầu, Sisi đã không còn đi học nữa. Cặp sách của em cũng vất ở một xó bị dính đầu dầu mỡ.

mẹ nhí

Đối với Sisi, em không có khái niệm gì về việc làm mẹ. Điều cô bé 12 tuổi có thể làm được là bắt trước mẹ để chăm sóc đứa trẻ.

mẹ nhí

Sisi luôn đi chân đất nhưng mẹ em chẳng có thời gian nhắc nhở việc này ngay cả khi em vừa sinh con và cần được chăm sóc nhiều hơn. Bởi tất cả số tiền mà gia đình dành dụm được đều chi và việc nuôi nấng đứa trẻ mới ra đời.

mẹ nhí

Sisi cho biết sẽ coi đứa trẻ như em gái của mình và sẽ cố gắng chơi cũng như chăm sóc em bé. Khi được hỏi: "Em có yêu đứa bé không?" Sisi trả lời: "Em không biết nữa."

mẹ nhí

Sau sự việc, rất nhiều người làng xóm làng giềng đến nhà để hỏi thăm Sisi và an ủi ông Li Chunsheng tuy nhiên ông rất mệt mỏi và buồn vì cảm thấy mình đang bị chế giễu.

mẹ nhí

Đối với đứa trẻ chưa từng được mong đợi này, ông Li coi như một thành viên trong gia đình bởi dù sao đứa bé cũng được sinh ra và gia đình ông không còn cách nào khác là chấp nhận.

mẹ nhí

Sisi từng là một cô bé rất vui tính nhưng mỗi khi nghe người nói đến chuyện của mình cô chỉ ngồi lặng im và suy nghĩ. Cô bé vẫn đang trong tuổi dậy thì nên sự thay đổi vóc dáng, vết sẹo mổ trên bụng đôi khi cũng làm em buồn. Cha mẹ của em cho hay, từ khi đứa trẻ ra đời, Sisi trầm tính hơn rất nhiều.

mẹ nhí

Sisi cho biết cô bé vẫn muốn đi học nhưng sau tai nạn sinh con, em cảm thấy xấu hổ. Dù vậy Sisi vẫn bắt bố mẹ mua sách để tự học.

mẹ nhí

Cô bé chỉ có thể trở lại trường vào dịp các bạn nghỉ hè và cảm thấy rất thích thú với việc này.

mẹ nhí

Sisi đang dò tên của mình trên bảng thông báo của trường. Kể từ sau khi sinh con, cô không còn muốn xuất hiện ở những nơi đông người nữa. Bà mẹ 12 tuổi dự định sẽ đến Quý Châu để sống cùng họ hàng và tiếp tục việc học bởi ở nơi mới này không có ai biết đến quá khứ của em.

mẹ nhí

Hiện cảnh sát vẫn tiếp tục điều tra để biết chính xác ai là bố của đứa trẻ mà Sisi đã sinh ra.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn