Ăn cắp quần áo, cô gái bị lột trần đánh dã man giữa phố

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ăn cắp đồ trong cửa hàng thời trang, một cô gái trẻ bị lột trần, đánh hội đồng dã man ngay giữa phố gây xôn xao.

Theo tin tức từ trang Sina ngày 24/10, sự việc trên xảy ra tại tỉnh Ôn Châu, Trung Quốc. Cụ thể, một phụ nữ trẻ vào cửa hàng thời trang chọn đồ và đã lấy trộm một món đồ bỏ vào túi xách cá nhân. Sự việc bị phát hiện và nhân viên cửa hàng đã báo với bà chủ.

Ngay lập tức, cô gái bị đám người vây bắt, chửi bới, lăng mạ thậm tệ. Không dừng lại ở đó, cô gái còn bị đánh đập, tát, cào cấu.

Thậm chí, bà chủ còn lôi cô đường trước cửa hàng và lột áo mặc cô gái trẻ hết lời van xin. Cho dù vậy, cô gái vẫn bị cởi tung cả áo lót, vứt xuống đất.

Mô tả ảnh.
Ăn cắp quần áo, cô gái bị lột trần đánh dã man giữa phố.

Sự việc thu hút sự chú ý của nhiều người đi đường và nhân viên cửa hàng bên cạnh. Nhưng điều đáng nói là không ai vào can ngăn những hành động lăng nhục, xúc phạm nhân phẩm quá đáng đó.

Những bức ảnh này được đăng tải lên mạng đã nhận được nhiều ý kiến. Phần lớn cư dân mạng đều phản đối hành vi ăn cắp vặt của cô gái. Tuy nhiên, cũng có không ít ý kiến cho rằng bà chủ cửa hàng đã hành động quá hung hăng, vô nhân đạo.

Xót xa bé trai 11 tháng tuổi bị mọc kim sắt khắp người
Mắc chứng bệnh lạ, một bé trai 11 tháng tuổi bị mọc kim khắp cơ thể khiến bé vô cùng đau đớn.
Theo:  khoevadep.com.vn