Ẩu đả kinh hoàng trong đám cưới, một người tử vong

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mặc dù được người dân lập tức đưa đi cấp cứu, tuy nhiên do vết thương quá năng ông Thủy đã tử vong ngay sau đó.

Vụ việc trên đã xảy ra vào khoảng 23h tối ngày 9/10, tại thôn Diên Đại, xã Phú Xuân, huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên – Huế.

Nạn nhân là ông Phan Xuân Thủy (48 tuổi) ngụ thôn Diên Đại, xã Phú Xuân, huyện Phú Vang.

Mô tả ảnh.
Người thân khóc ngất trước cái chết của ông Thủy.

Theo một số nhân chứng chứng kiến vụ việc kể lại: Khoảng 22h30 ngày 9/10, ông Thủy đến dự đám cưới tại nhà ông H. V.C ở cùng thôn. Tại đây, thấy hai nhóm thanh niên trong thôn xảy ra xích mích, ông Thủy cùng một số người dân đến can ngăn, yêu cầu giải tán.

Hành động của ông Thủy khiến một số thanh niên trong hai nhóm trên bực tức, nên tìm cách gây hấn với ông Thủy. Trong đó, đối tượng Hoàng Văn Minh (28 tuổi) nổi máu côn đồ, chạy về nhà lấy một con dao mang đến đám cưới để giải quyết mâu thuẫn.

Tại đây, trong lúc ông Thủy đang ngồi chơi tại đám cưới thì bị Minh xộc tới rút dao từ trong người đâm vào bụng nạn nhân. Cú đâm chí mạng khiến ông Thủy gục tại chỗ. Sau khi gây án đối tượng minh đã nhanh chóng dời khỏi hiện trường.

Mặc dù được người dân lập tức đưa đi cấp cứu, tuy nhiên do vết thương quá năng ông Thủy đã tử vong ngay sau đó.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã nhanh chóng bắt giữ đối tượng Minh đồng thời khẩn trương điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Theo người dân địa phương, Minh là đối tượng côn đồ, từng có 2 tiền án, tiền sự và mới ra tù cách đây không lâu. Còn nạn nhân Thủy làm nghề thợ xây, đã có vợ và 3 con, cuộc sống khá khó khăn.

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng khẩn chương tiến hành điều tra làm rõ.

Sốc: Đóng giả nữ y tá đánh cắp con riêng của "bồ"
Một người phụ nữ đóng giả thành y tá đánh cắp đứa trẻ sơ sinh ngay trong bệnh viện vì lý do ghen với vợ cũ của "bồ".
Kẹt thang cuốn, 1 trẻ nhỏ tử vong
Các nhân viên của nhà ga đã ngay lập tức có mặt và thang cuốn bị cho ngừng hoạt động ngay lập tức để tiến hành đưa xác của đứa bé ra ngoài.
Cái kết cay đắng vì trót “ân ái” với người đàn bà đã có chồng
Hùng thản nhiên đứng dậy lau máu trên miệng. Anh bật khóc rồi lao ra đường như một con dã thú.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn