Ba chị em ruột giăng bẫy cướp tài sản những quý ông hám “của lạ”

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khi khách đến uống nước, 3 chị em Sen ăn mặc khêu gợi ra dụ dỗ họ sử dụng dịch vụ "nhạy cảm".

Ngày 24/4, Công an thị xã Đồng Xoài (Bình Phước) đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 5 đối tượng để điều tra về hành vi cướp tài sản bao gồm: Nguyễn Thị Hương Sen (28 tuổi), Nguyễn Thị Huyền Trang (23 tuổi), Nguyễn Thị Thùy Linh (21 tuổi), Nguyễn Văn Tâm (26 tuổi), và Bùi Văn Quá (22 tuổi, cùng ngụ Bình Phước).

Điều đáng nói Sen, Trang (vừa mãn hạn tù về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản vào tháng 1.2015) và Linh là 3 chị em ruột, còn Quá là chồng Trang và Tâm (cũng có 1 tiền án về tội cố ý gây thương tích) là chồng của Sen.

(Từ phải qua trái): Sen, Trang, Linh, Tâm và Quá tại Công an TX. Đồng Xoài.

Vào đầu tháng 4, Sen rủ Trang và Linh mở quán bán nước giải khát cạnh quốc lộ 14, thuộc địa bàn phường Tân Hiệp (thị xã Đồng Xoài).

Khi có khách vào uống nước, một trong số 3 chị em họ mặc đồ khêu gợi, gạ gẫm massage, cạo gió, giác hơi để móc túi lấy tài sản khi khách sơ hở.

Nếu bị khách phát hiện, Sen gọi điện cho Tâm và Quá đến sừng sộ, đe dọa với lý do “làm bậy vợ tôi”. Do tâm lý xấu hổ nên nhiều người đàn ông "ham của lạ" phải “ngậm bồ hòn làm ngọt” bỏ đi mà không dám báo công an.

Sau thời gian theo dõi, ngày 10/4, Công an thị xã Đồng Xoài bắt quả tang Sen và cùng 4 đối tượng nêu trên đang đe dọa cướp tiền người một vị khách ham vui.

Tại cơ quan điều tra, bước đầu Sen khai nhận mình là người chủ mưu. Đồng thời nhóm này cũng khai nhận đã thực hiện 4 vụ, cướp được hơn 16 triệu đồng bằng những thủ đoạn trên.

Hiện công an thị xã vẫn đang tiếp tục điều tra mở rộng vụ án.

Cuồng ghen, giết chết vợ hờ rồi tự sát
Cuồng ghen, giết chết vợ hờ rồi tự sát
(Xã hội) - (Phunutoday) - Chứng kiến cảnh vợ mình điều khiển xe máy chở người đàn ông lạ mặt, Chi nổi cơn ghen, ra tay sát hại.
Dì ruột bán 2 cháu sang Trung Quốc
Dì ruột bán 2 cháu sang Trung Quốc
(Xã hội) - (Phunutoday) - Vụ 2 thiếu nữ ở Vĩnh Long và Đồng Tháp nghi bị dì ruột bán sang Trung Quốc đang được cơ quan công an mở cuộc điều tra.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn