Bất chấp nguy hiểm, người dân chung tay cứu phụ nữ bị cây đè

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thấy 2 phụ nữ đi xe máy bị cây đổ vào người khi đang lưu thông trên tuyến phố Chùa Bộc. Ngay lập tức người dân đã dừng xe để ứng cứu.

Thấy 2 phụ nữ đi xe máy bất ngờ bị cây đổ vào người khi đang lưu thông trên tuyến phố Chùa Bộc theo hướng Phạm Ngọc Thạch - Thái Hà, ngay lập tức người dân đã dừng xe để ứng cứu. Sáng ngày 28/7, cơn mưa bão kèm theo gió giật mạnh khiến giao thông trên nhiều tuyến phố Hà Nội bị tê liệt. Theo thống kê cho đến thời điểm hiện tại đã có hơn 300 cây xanh bật gốc, gây ảnh hưởng đến việc lưu thông trên các tuyến đường, một người thiệt mạng.

Clip hành trình ghi lại sự việc (internet).

cay de phunutoday.vn

Người phụ nữ bị cây đè phải nằm tạm lại trước cửa ngân hàng (internet).

Bất chấp nguy hiểm, gió to, mưa lớn, những người đi theo phía sau đã đến hô hoán mọi người cùng đến giúp đỡ hai phụ nữ. Được biết, sau đó 2 người này đang phải nằm tại sảnh 1 phòng giao dịch ngân hàng để bớt choáng váng, chờ người thân đến đưa về. 

Sự việc khiến giao thông tại khu vực trên đường bị ùn ứ. CSGT, đội quản lý trật tự và CAP nhanh chóng phát quang để đưa các xe máy ra và chờ xe cấp cứu.

Bé gái mất laptop khi lễ phép mời trộm vào nhà
Bé gái mất laptop khi lễ phép mời trộm vào nhà
(Xã hội) - (Phunutoday) - Vụ việc xảy ra mới đây ở một cửa hàng trên phố Ngọc Hà (quận Ba Đình, Hà Nội).
Đại úy Công an tử nạn trên đường đi học
Đại úy Công an tử nạn trên đường đi học
(Xã hội) - (Phunutoday) - Đại úy Nguyễn Việt Khái (Thới Bình, Cà Mau) thiệt mạng do trên đường đi học đã lao xe xuống cống thoát nước ở Hậu Giang và thiệt mạng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn