Bé trai bị bà vứt vào sọt rác, mẹ đánh vì làm mất ví chiều 29 Tết

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sự việc xảy ra chiều 29 Tết tại Thái Nguyên được một người quay clip lại và đăng tải trên facebook đang khiến cho dư luận dậy sóng.

Đoạn clip chỉ dài 43 giây do tài khoản facebook N.P.T đăng tải trên mạng xã hội ngày 8/2 (tức mùng 1 Tết) đã làm dậy sóng cộng đồng, đặc biệt là các bà mẹ có con nhỏ.

Người đăng tải clip này cho biết: "Chuyện đầu đuôi là thế này: Mẹ đưa cho đứa bé cầm cái ví trong đó có cả giấy tờ và tiền. Lúc nhớ ra cái ví thì đứa bé vứt đi từ lúc nào rồi. Mẹ cáu quá mới tát đứa bé mấy cái vào mặt, bà nội đứa bé thấy như thế mới đi ra vứt đứa bé vào sọt rác. Ông nội thấy thế nhảy vào đánh bà nội. Một phần hành động như vậy là do nhà đấy năm nay buôn bán quất cảnh bị lỗ nặng quá nên càng tức hơn".

Bé trai bị bà vứt vào sọt rác, mẹ đánh vì làm mất ví chiều 29 Tết
 Bà nội nhẫn tâm ném cháu 3 tuổi vào thùng rác gây phẫn nộ (Ảnh cắt từ clip)

Theo người đăng tải clip, sự việc kinh hoàng này xảy ra vào chiều 29 Tết, tức ngày 7-2-2016, tại một địa điểm bán quất phục vụ Tết gần trường Tiểu học Trưng Vương, thành phố Thái Nguyên. 

"Hôm qua mình ra đây mua quất. thì gặp cảnh này. Trước khi kịp mang điện thoại quay đứa bé bị mẹ nó tát mấy phát vào mặt rồi", người đăng clip cho biết thêm.

Ngay sau khi clip này được đăng tải đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Đa phần mọi người đều tỏ ra bức xúc trước hành động của người bà, người mẹ trong đoạn clip. Người mẹ đã quá bất cẩn khí đã để cho một đứa trẻ cầm chiếc ví có chứa các tài sản quan trọng, trong khi bản thân đứa trẻ không có khả năng giữ những thứ như vậy. Đáng trách hơn là hành động đánh đập tàn nhẫn đứa bé mới lên 3 của cả mẹ đẻ và bà nội cháu bé.

Thiếu nữ trở về đúng ngày mùng 1 Tết sau 4 năm mất tích
Thiếu nữ trở về đúng ngày mùng 1 Tết sau 4 năm mất tích
(Xã hội) - (Phunutoday) - Đúng ngày mùng 1 Tết Bính Thân, cả gia đình nữ sinh vỡ òa trong niềm vui khi hay tin con gái mất tích 4 năm bất ngờ trở về.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn