Bị cấm yêu đương, 2 học sinh cấp 3 ôm nhau treo cổ t.ự t.ử

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khi 2 học sinh bỏ nhà đi không có lý do, người nhà các em đi tìm thì hoảng hốt phát hiện hai em ôm nhau chết trong tư thế treo cổ trong rừng.

Theo thông tin từ UBND xã Thanh Xuân, huyện Thanh Chương (Nghệ An), sáng 26.12, gia đình và người thân hai em Nguyễn V.Th. (17 tuổi) và Phan T.Tr. (15 tuổi), bàng hoàng phát hiện cả hai ôm nhau thắt cổ chết tại ngôi nhà hoang ở trong khu rừng trên địa bàn.

Ngay sau khi phát hiện sự việc, gia đình đã thông báo với cơ quan chức năng nhằm bảo vệ hiện trường và điều tra nguyên nhân vụ việc. Tuy nhiên, phía gia đình nạn nhân không yêu cầu cơ quan chức năng khám nghiệm tử thi nên Công an tỉnh Nghệ An đã bàn giao thi thể hai em cho gia đình làm thủ tục mai táng.

Mô tả ảnh.
Hai học sinh được phát hiện chết trong tư thế treo cổ ở ngôi nhà hoang giữa rừng (Ảnh minh họa)

Người nhà nạn nhân cho biết, hai em vốn là bạn học rất thân với nhau từ thời học cấp 2. Thời gian gần đây gia đình phát hiện hai học sinh này có tình cảm trai gái với nhau nên ra sức ngăn cản.

Tối 25/12, Th. và Tr. bỏ nhà đi mà không nói với gia đình. Sợ hai em bỏ học bắt xe vào miền Nam nên người thân gọi hỏi khắp nhưng không thấy. Sau đó họ nhờ người đi tìm thì phát hiện cả hai chết trong tư thế treo cổ.

Hai nạn nhân đều ở cùng xóm, cùng học tại một trường trung học ở huyện Thanh Chương. Phó hiệu trưởng trường cho hay, hai em có lực học trung bình.

Thời gian gần đây, chị gái của Tr. có gọi điện nhờ thầy giáo chủ nhiệm khuyên răn em mình đừng vướng vào tình yêu quá sớm. Cách đây vài hôm, một người bạn của Th. có nghe nam sinh này tâm sự, nếu bản thân có mệnh hệ gì thì hãy ở lại chăm sóc Tr..

Hai nữ sinh trường chuyên treo cổ chết trong phòng trọ
Tại hiện trường, 2 nữ sinh đã sử dụng sợi dây dù vòng qua nóc tủ đựng đồ rồi mỗi người thắt cổ một đầu sợi dây.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link