Bi hài chàng trai bị mắc kẹt “của quý” ở cửa tàu điện ngầm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - “Cậu nhỏ” bất ngờ "chào cờ" ngay trên tàu điện ngầm và bị cửa tàu kẹp trúng khiến chàng trai trẻ vô cùng đau đớn và xấu hổ.

Sự việc hy hữu nói trên xảy ra trên một chuyến tàu điện ngầm ở thành phố Sao Paulo (Brazil) mới đây. Cụ thể, do không muốn chờ đợi đến lượt tàu kế tiếp, một chàng trai trẻ đã cố gắng để chen lên dù tàu đã chật cứng người.

Người đông, không có đủ chỗ đứng nên chàng trai này phải đứng sát cửa ra vào. Tuy nhiên, thật không may khi "cậu nhỏ" của chàng trai lại bất ngờ "chào cờ" và bị cửa tàu kẹp trúng khi đang khép.

Mô tả ảnh.
Bất ngờ cậu nhỏ của chàng trai "chào cờ".

Ngay sau đó, chàng trai đã được mọi người hỗ trợ cậy cửa tàu "giải thoát cậu nhỏ" dù phải mất khá nhiều thời gian. Được giải cứu kịp thời nên anh chàng không bị tổn thương nào đáng kể về “nam tính”.

Mô tả ảnh.
Và bị cửa tàu kẹp phải.

Toàn bộ sự việc trên được camera giám sát ghi lại và lan truyền một cách chóng mặt trên mạng xã hội chỉ sau ít giờ đăng tải.

Nhiều người khi xem những hình ảnh này đã để lại những bình luận hài hước như: "Chỉ xem thôi mà tôi đã thấy đau rồi", "Công nhận là nổi bật thật đó, không thể không nhìn", "Anh ta sẽ lên chương trình những tai nạn ngu ngốc nhất của năm mất"...

Cùng với đó, anh chàng này cũng được cư dân mạng gắn cho nhiều biệt danh như "cậu nhỏ hư đốn", "cậu nhỏ nổi bật" hay "người gác cửa nổi dậy"...

Vệt sáng bí ẩn biến đêm thành ngày trong chốc lát
Cảnh tượng kỳ lạ ban đêm hóa thành ngày trong giây lát diễn ra tại thành phố Recife, Brazil mới đây khiến nhiều người tò mò.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link