Bị phụ tình, thiếu nữ ra tòa đòi bạn trai tiền…'sống thử'

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bị phản bội, cô gái ra tòa kiện đòi gã trai họ Sở đền bù tiền 'sống thử' suốt 3 năm với giá 100.000 đồng/ngày.

'Sống thử' 3 năm rồi bỏ đi lấy người khác

Chị Hoa vốn là 1 cô gái xinh xắn, hiền lành quê ở huyện Kế Sách, tỉnh Sóc Trăng.

Do gia đình nghèo khó nên chỉ học hết lớp 12, chị lên TP Sóc Trăng làm thuê kiếm tiền phụ giúp bố mẹ nuôi các em ăn học.

Trong quá trình làm việc chị Hoa quen anh Minh - 1 nam thanh niên làm cùng công ty.

Cùng cảnh xa nhà thiếu thốn tình cảm nên 2 người nhanh chóng có tình cảm với nhau.

Yêu nhau một thời gian thì 2 người quyết định góp gạo thổi cơm chung cho đỡ tốn kém.

Cuộc sống trôi qua khá êm đẹp, chị Hoa hàng ngày sau khi đi làm về lại tất bật đi chợ, nấu nướng, giặt giũ như 1 người vợ thực thụ. Dường như giữa 2 người chẳng còn khoảng cách gì nữa.

Thấy con gái yêu đương và sống cùng bạn trai đã lâu, bố mẹ Hoa cũng sốt ruột muốn con tổ chức đám cưới cho yên tâm.

Tuy nhiên chị Hoa cho rằng việc tổ chức đám cưới hay đăng ký kết hôn chỉ còn là chuyện thủ tục có thể thực hiện bất cứ lúc nào nên không vội.

Tuy nhiên mọi kế hoạch của chị đã sụp đổ hoàn toàn khi anh Minh bất ngờ tuyên bố chia tay sau 3 năm sống chung.

Ảnh minh họa.

Lý do anh Minh đưa ra cũng rất đơn giản chỉ vì anh ta đã có tình cảm với người con gái khác và không muốn tiếp tục mối quan hệ với chị Hoa nữa.

Ban đầu chị định giấu cha mẹ chuyện mình bị người yêu phản bội nhưng nếu không có người chia sẻ chị không thể vượt qua được cú sốc này nên chị gọi điện về nói chuyện với bố mẹ.

Thương con gái, ông Hà - bố chị Hoa liền dắt con gái lên TAND huyện để kiện đòi gã trai họ Sở phải bồi thường tiền chị Hoa đã sống chung 3 năm với anh ta.

Đòi tiền công cơm nước, phục vụ nhu cầu tình dục

Ông Phạm Thanh Tùng, Chánh án TAND huyện Mỹ Xuyên, tỉnh Sóc Trăng cho biết, câu chuyện cha dắt con lên tòa án kiện đòi người yêu của con bồi thường tiền sống chung này xảy ra cách đây hơn chục năm, tại TAND huyện Kế Sách, tỉnh Sóc Trăng.

Khi đó ông Tùng đang là thẩm phán tại tòa này.

Mặc dù câu chuyện xảy ra cách đây đã lâu, ông Tùng cũng chuyển cơ quan công tác nhưng chuyện ở cơ quan cũ này ông còn nhớ mãi.

Ông chia sẻ: 'Hôm đó tôi đang ngồi tiếp nhận đơn thư của đương sự thì bố con cô Hoa đến.

Họ chẳng mang theo đơn từ gì mà chỉ trình bày miệng với tôi là muốn kiện người yêu của con gái, đòi anh ta phải bồi thường tiền sống chung với con gái mình.

Ông bố liệt kê tất cả các khoản gồm tiền công đi chợ nấu cơm, giặt quần áo, rồi cả tiền con gái ông phục vụ nhu cầu tình dục của thanh niên kia.

Ông ấy yêu cầu chàng trai phải bồi thường cho con gái ông  hơn 100.000 nghìn đồng/ngày, nhân lên với 3 năm.

Mặc dù ông Tùng đã giải thích rất tận tình và tỉ mỉ với bố con chị Hoa rằng không có điều luật nào trong hệ thống pháp luật Việt Nam quy định người con trai phải đền bù cho con gái tiền 'sống thử' nên không thể giúp gì được cho 2 bố con.

Ông Hà vẫn một mực yêu cầu tòa phải có biện pháp gì đó để đòi lại những tổn thất của con gái ông trong quá trình sống chung với anh Minh.

Nếu không được bồi thường gì thì con gái ông bị thiệt thòi quá.

Ông Tùng chia sẻ: 'Tôi phải mất cả buổi sáng với bố con ông Hà này mới thuyết phục được họ hiểu ra vấn đề.

Mặc dù vậy khi ra về họ vẫn tỏ ra ấm ức vì không đòi được quyền lợi. Bản thân tôi cũng rất muốn bảo vệ quyền lợi cho chị Hoa.

Hoàn cảnh chị ấy như vậy đúng là chịu nhiều thiệt thòi nhưng pháp luật không có quy định nào để tôi có thể giúp được chị nên đành chịu'.

*Tên một số nhân vật trong bài đã thay đổi

clip: initial; background-position: initial; background-repeat: initial;">Bầy quạ tinh ranh “đánh hội đồng” cướp cá trong miệng diệc trắng
clip: initial; background-position: initial; background-repeat: initial;">Bầy quạ tinh ranh “đánh hội đồng” cướp cá trong miệng diệc trắng
(Khám phá) - (Phunutoday) - Một con quạ tinh ranh phát hiện diệc trắng bắt được con cá ngon. Nó nhanh chóng gọi cả bầy đến đánh hội đồng diệc trắng để cướp cá.
clip: initial; background-position: initial; background-repeat: initial;">Quảng Ninh: CSGT đẩy xe giúp dân trong mưa lũ gây xúc động mạnh
clip: initial; background-position: initial; background-repeat: initial;">Quảng Ninh: CSGT đẩy xe giúp dân trong mưa lũ gây xúc động mạnh
(Xã hội) - (Phunutoday) - Hình ảnh các chiến sĩ CSGT ở Quảng Ninh dầm mình trong mưa lũ phân luồng giao thông, giúp dân đẩy xe khiến nhiều người xúc động.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn