Cán bộ xã trộm tiền của nữ đồng nghiệp giấu trong quần lót

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một nữ cán bộ bị mất tiền, sau khi khám xét thì phát hiện thấy toàn bộ số tiền đó giấu trong người một nam đồng nghiệp.

Ngày 16/4, một nữ cán bộ làm việc tại UBND xã Tân Bằng, huyện Thới Bình (Cà Mau) cho biết bị mất một số tiền để trong tủ làm việc. Người này cho biết vì lúc đó đang có việc bận nên để tiền trong tủ không khóa rồi đi ra ngoài.

Sau đó, nữ cán bộ này quay trở lại thì phát hiện thấy số tiền mất bay khỏi tủ liền báo cáo lại với lãnh đạo.

Mô tả ảnh.
Trụ sở UBND xã Tân Bằng, huyện Thới Bình (Cà Mau) nơi xảy ra sự việc trên.

Ngay sau đó, lãnh đạo xã đã yêu cầu tất cả các cán bộ không được rời khỏi văn phòng để khám xét từng người. Họ cũng không tin được rằng một nam cán bộ xã lại đi lấy tiền của đồng nghiệp và giấu trong quần lót.

“Lúc đó, lãnh đạo không tin lời chị này lắm nhưng cũng kêu công an tiến hành khám xét thì bất ngờ phát hiện số tiền đó ở trong quần lót của ông T.Q.T – Cán bộ phụ trách công tác Thương binh – Xã hội”, một cán bộ cho biết.

Người này cũng cho biết thêm không rõ số tiền bị lấy cắp là bao nhiêu chỉ biết trước đó người bị mất có nói trong ví có trên 10 triệu đồng.

Bà Cao Ngọc Phẩm – Chủ tịch UBND xã Tân Bằng, huyện Thới Bình (Cà Mau) xác nhận, có việc một cán bộ xã bị phát hiện “ăn trộm” tiền của đồng nghiệp. Tuy nhiên bà Phẩm cũng không cho cán bộ cũng cấp thông tin ra ngoài mà chỉ để xử lý nội bộ.

Nghi con trộm tiền bà, dùng móc sắt đánh thương tích đầy người
Nghi con trộm tiền bà, dùng móc sắt đánh thương tích đầy người
(Xã hội) - (Phunutoday) - Nghi ngờ con trai lấy trộm 100 nghìn đồng của bà nội đi chơi, anh Trà dùng móc sắt đánh con thương tích 7%.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn