Cắt phăng 'cậu nhỏ' sau khi bị buộc tội hiếp dâm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người đàn ông này thú nhận không biết có bị ma nhập khiến thường xuyên hiếp dâm con gái hay không, nên anh ta nghĩ tốt nhất là cắt bỏ dương vật.

Lekan Daramola (34 tuổi), đã bị bắt quả tang hiếp dâm đứa con gái 12 tuổi của chủ nhà cho thuê ở khu Oke-Aro, thuộc bang Ogun.

Daramola bị cáo buộc đã dụ dỗ con gái ông Baba vào phòng trọ của mình rồi giở trò đồi bại. Trong khi anh ta đang “hành sự”, những người hàng xóm nghe tiếng la của cô bé đã xông vào phòng bắt tại trận. Daramola sau đó đã bị một trận đòn nhừ tử và bị dẫn đi bêu riếu quanh vùng.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa.

Đây không phải là lần đầu tiên Daramola bị đánh đập vì hành động hiếp dâm. Năm ngoái, y đã giở trò với một phụ nữ bán hàng rong và bị những chàng trai trong vùng “tẩn” đến gần chết.

Daramola còn bị bắt quả tang hiếp dâm thêm 3 lần nữa, trước vụ việc với con gái ông Baba. Ngay trong đêm bị trừng phạt vì hành động đồi bại mới nhất, Daramola đã trở về phòng lấy dao bếp cắt đi “của quý” của mình.

“Khi chúng tôi đưa Daramola đến bệnh viện, anh ta thú nhận không biết có bị ma nhập khiến thường xuyên hiếp dâm con gái hay không, nên anh ta nghĩ tốt nhất là cắt bỏ dương vật”, một người hàng xóm cho biết.

Hiện chưa rõ Daramola có thoát được nguy cơ hầu tòa hay không sau hành động “tự xử” của mình.

Nhiệt độ toàn miền Bắc tiếp tục giảm sâu, Hà nội lạnh 17 độ
Đêm nay, không khí lạnh tiếp tục tăng cường, nhiệt độ toàn miền Bắc sẽ tiếp tục giảm sâu.
Sự thật về cái chết của Lê Lai
Một số ý kiến phủ nhận việc Lê Lai hy sinh và cho rằng ông đã bị Lê Lợi xử tử. Vậy đâu là sự thật về cái chết của Lê Lai?
Thư cậu Vàng gửi trùm trộm chó
 Tại sao trộm chó không bỏ nghề? Phải chăng đòn đau, xe đốt chỉ khiến người bị bắt sợ hãi , còn kẻ ngoài cuộc vì chưa “ngấm đòn” nên thấy dửng dưng?
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn