Chấn động: Mẹ bỏ con trai vì sợ mang lại xui xẻo

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cho rằng con trai không có hậu môn sẽ mang lại xui xẻo, người mẹ nhẫn tâm đã tìm đủ mọi cách để thoái thác, chối bỏ con ruột.

Theo thông tin vụ việc, vào cuối tháng 11/2014, một người phj nữ tên Nìm Ngọc L. (ngụ xã Phú Bình, huyện Tân Phú, Đồng Nai) đã đưa cháu Cường (3 tháng tuổi) đến Bệnh viện Nhi Đồng Nai cấp cứu trong tình trạng sức khỏe yếu, bụng phình to, nước ối ra dịch xanh. 

Mô tả ảnh.
Bé Cường bị bỏ rơi tại Bệnh viện Nhi Đồng Nai 

Qua kiểm tra, các bác sĩ phát hiện cháu bé bị suy yếu là do không có hậu môn. Trước tình hình sức khỏe của bệnh nhân, các bác sĩ đã tiến hành thông hậu môn. Trong thời gian cháu Cường điều trị, cha mẹ của bé đã tìm mọi cách để thoái thác, rồi bỏ đi.

Đáng chú ý, khi sức khỏe của cháu Cường dần hồi phục thì các bác sĩ đã liên lạc với cha mẹ của bệnh nhân. Từ đầu dây bên kia, mẹ cháu bé cho rằng, việc con không có hậu môn là điều kiêng kị, mang lại xui xẻo cho gia đình nên quyết định từ bỏ. 

Mô tả ảnh.
Cháu bé bị bỏ rơi được các y, bác sĩ chăm sóc đặc biệt

Trước sự vô cảm của cha mẹ cháu bé, Bệnh viện Nhi Đồng Nai đã quyết định làm thủ tục để gửi bé Cường vào rung Tâm nuôi dưỡng trẻ mồ côi và khuyết tật tỉnh Đồng Nai.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc.

Đề xuất phạt mẹ bé trai 4 tuổi bị bỏ rơi trên taxi
Sau khi xác định mẹ đẻ bé trai bị bỏ rơi trên taxi, Phòng LĐ – TB – XH quận 8 (TP.HCM) sẽ đề xuất phạt từ 10 đến 15 triệu đồng vì vi phạm quy định nuôi dưỡng, chăm sóc trẻ em.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link