Cháy chung cư Xa La: Chủ đầu tư hỗ trợ toàn bộ xe bị cháy

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chủ đầu tư tòa nhà bị cháy tại Khu đô thị Xa La (Hà Nội) cho biết, đơn vị vừa có quyết định hỗ trợ toàn bộ thiệt hại cho người dân bị cháy xe.

Chiều 13/10, ông Lê Quốc Hưng - Giám đốc chi nhánh dịch vụ nhà ở, Ban quản lý khu đô thị Mường Thanh (chủ đầu tư tòa nhà CT4A, Khu đô thị Xa La, quận Hà Đông, TP.Hà Nội) cho biết, sau sự cố cháy nổ xảy ra, đơn vị đã quyết định hỗ trợ toàn bộ thiệt hại cho người dân bị cháy xe tại tòa nhà này.

“Sau khi người dân kê khai thiệt hại tài sản xong, Ban quản lý tòa nhà sẽ căn cứ vào hiện trạng của xe để hỗ trợ thiệt hại cho người dân. Khi hoàn tất các thủ tục, người dân sẽ nhận được tiền hỗ trợ ngay”, ông Hưng thông tin.

Chung cư Xa La bị cháy 1
Gần 300 chiếc xe máy bị cháy rụi trong vụ hỏa hoạn 

Theo kiểm đếm của Ban quản lý, đến sáng nay số xe máy bị cháy rụi là gần 300, 38 chiếc bị hỏng phần nhựa; 5 xe đạp điện hỏng nhẹ, một ôtô vì móp phần đuôi do lửa. Đơn nguyên CT4B và CT4C đã hoạt động trở lại.

Sau khi xảy ra vụ cháy, Ban quản lý tòa nhà CT4A đã bố trí cho khoảng 300 người dân ở miễn phí tại khách sạn Mường Thanh. Người dân sẽ ở tại khách sạn cho đến khi tòa nhà khắc phục xong.

Trước đó, vào tối 11/10, tại chung cư CT4 Khu đô thị Xa La (phường Phúc La, quận Hà Đông, Hà Nội) xảy ra hỏa hoạn.

May mắn, vụ cháy không làm ai tử vong nhưng khiến 10 người bị thương do ngạt khói (trong đó có 3 chiến sĩ phòng cháy chữa cháy).

Những hình ảnh rơi nước mắt trong vụ cháy chung cư Xa La
Những hình ảnh rơi nước mắt trong vụ cháy chung cư Xa La
(Xã hội) - (Phunutoday) - Hình ảnh những anh lính cứu hỏa khuôn mặt đen xì nhem nhuốc với nụ cười tỏa sáng khiến nhiều người rơi nước mắt.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn