Chồng "soái ca" hì hụi lau chùi ảnh cưới để "nịnh" vợ giận

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hình ảnh người chồng soái ca hì hụi lau tấm ảnh cưới để nịnh vợ bớt giận đang gây bão cộng đồng mạng.

Hình ảnh người chồng soái ca hì hụi lau tấm ảnh cưới để nịnh vợ bớt giận đang gây bão cộng đồng mạng. Rất nhiều ý kiến cho rằng đây mới thực sự là "ông chồng của năm". Chuyện vợ chồng giận dỗi nhau không còn xa lạ trong cuộc sống hôn nhân. Những cuộc cãi cọ là khó tránh khỏi với mỗi cặp đôi, đặc biệt là ở những đôi mới cưới, chưa có kinh nghiệm trong cuộc sống hôn nhân.

anh phunutoday.vn

Hành động dễ thương của người chồng trẻ khi làm lành với vợ đang khiến các chị em "chết mê, chết mệt". (Ảnh: Facebook).

Trong cuộc chiến âm thầm ấy, mỗi bên đều có cái lý riêng của mình. Không phải ai cũng muốn chủ động làm lành với đối phương, đặc biệt là đàn ông. Tuy vậy, chồng "soái ca" dưới đây chắc chắn sẽ là mẫu hình lý tưởng để chị em lựa chọn làm chồng. Mỗi khi vợ giận, để nịnh vợ anh sẵn sàng "xuống nước, làm trò cười để vợ được vui. 

Câu chuyện người vợ trẻ tên Lê Thủy Hà chia sẻ lên một trang mạng xã hội nổi tiếng. Được biết, trước đó chị Hà có đăng tấm hình người chồng hì hụi ngồi lau ảnh cưới với câu mào: "Cãi nhau với chồng mà chồng cứ ra lau ảnh cưới với nịnh thì làm sao hả các mẹ? Có tha cho hắn không?".

Sau đó, chị em vào bình luận cùng đưa ra cao kiến. Người thì tỏ ra thích thú bởi cách làm lành đáng yêu, biết nhường nhịn vợ của anh chồng soái ca. "Tội cho anh ấy", "chồng chị dễ thương thế còn gì, kí quyết định tha thứ đi chị."

Không ít ý kiến cho rằng đàn ông rất khó nói lời xin lỗi với bất kỳ ai. Họ chọn hành động thay vì lời nói: "Chàng ấy dùng hành động để giảng hòa thôi" - một facebook bình luận. Một số khác cho rằng người vợ cần hết sức tỉnh táo trong từng trường hợp. Cần phải cư xử khéo để về sau chồng không "được đà lấn tới". Một số khác đã hưởng ứng phong cách xin lỗi siêu dễ thương của anh chồng soái ca này bằng cách chia sẻ: "Hưởng ứng trào lưu khoe chồng soái ca. Mỗi lần giận dỗi xong đc cái nhà cửa gọn gàng sạch sẽ hẳn."

anh phunutoday.vn

Mỗi lần vợ giận là anh chồng lau dọn nhà cửa gọn gàng sạch sẽ để "nịnh" vợ. (Ảnh: Facebook)

Trước những lời khuyên từ chị em, chị Thủy Hà chia sẻ, vì quá giận nên đăng lên mạng xã hội để giải tỏa tâm lý, về sau cảm thấy buồn cười. Chồng chị làm phi công nên công việc hằng ngày khá căng thẳng. Chị thường chủ động làm lành để không làm ảnh hưởng đến tinh thần làm việc của chồng.

Cô cũng cho rằng phụ nữ mỗi người đều có cách giữ gìn hạnh phúc riêng của mình. Đôi khi "mềm nắn rắn buông" là cách thích hợp. Mỗi khi giận nhau thường không kiểm soát được hành vi của mình. Vì vậy nên giữ im lặng, đôi khi cả hai nên bình tĩnh, cùng thương lượng để giữ được hạnh phúc gia đình.

Tài xế hết tiền tiêu xài, cướp tài sản của thai phụ
Tài xế hết tiền tiêu xài, cướp tài sản của thai phụ
(Xã hội) - (Phunutoday) - Tài xế đưa thai phụ đến con hẻm nhỏ rồi rồi bất ngờ dí dao vào cổ nạn nhân, uy hiếp để cướp toàn bộ tiền mặt, điện thoại của nạn nhân.
Chi hơn 20 triệu vẫn yêu phải bạn trai đã có vợ
Chi hơn 20 triệu vẫn yêu phải bạn trai đã có vợ
(Xã hội) - (Phunutoday) - Cô gái đã chi 20 triệu thuê dịch vụ "tái hợp" nhưng vẫn không biết người yêu cũ đã kết hôn.
Theo:  khoevadep.com.vn