Chú rể mất vì tai nạn giao thông, cô dâu một mình làm lễ cưới

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dù thiếu đi bóng dáng của chú rể bên cạnh, nhưng cô dâu trẻ vẫn can đảm một mình tổ chức đám cưới trong sự chúc phúc của mọi người.

Những hình ảnh về đám cưới đơn thân mới đây của cô gái tên T. ở Long An đã nhận được nhiều sự đồng cảm và chia sẻ từ cộng đồng mạng.

Quen nhau được hơn nửa năm, T. đã phải chia xa người yêu khi anh đi thực hiện nghĩa vụ quân sự. Những lời hứa hẹn về một đám cưới hạnh phúc mà ở trong đám cưới ấy, chú rể sẽ hát tặng cô dâu bài “Suy nghĩ trong anh” là động lực để cô gái chờ đợi người yêu của mình hoàn thành nghĩa vụ trở về.

Chú rể mất vì tai nạn giao thông, cô dâu một mình làm lễ cưới
 

Nhưng thật không may, trong buổi chiều định mệnh khi anh đang chạy xe qua gặp cô dâu và đứa con chưa kịp chào đời thì không may gặp phải tai nạn giao thông.

Lời hứa hẹn về một đám cưới hạnh phúc ngày nào tưởng như sẽ không thực hiện được nữa. Nhưng T. và hai bên gia đình vẫn quyết định tổ chức lễ cưới.

Ngày 22/5 vừa qua, cô dâu A.T. mặc một chiếc áo dài đỏ với nụ cười trên môi tổ chức đám cưới không chú rể. Đám cưới diễn ra trước sự chúc phúc của quan viên 2 họ và bạn bè.

“Em sợ anh ấy buồn khi không có em chị ạ. Còn bây giờ thì mọi thứ đã thay đổi khác hẳn rồi. Em sợ những gì đã hứa hẹn chưa thành hiện thực thì ở nơi đó anh ấy sẽ rất buồn. Tất cả những gì em đã từng làm là em muốn anh ấy vui khi có mặt em ở đó, bây giờ cũng vậy. Hứa sẽ cưới nhau thành vợ thành chồng. Anh ấy hứa anh ấy về sẽ cưới em. Nhưng ông trời đã sắp đặt mọi chuyện như thế này, thì bây giờ em vẫn là cô dâu của anh ấy. Em rất hạnh phúc khi làm những điều này.” – T. chia sẻ.

Chú rể mất vì tai nạn giao thông, cô dâu một mình làm lễ cưới
Hình ảnh chia sẻ trên facebook cá nhân

A.T. chia sẻ thêm: "Hiện tại sau đám cưới, em đã về bên nhà anh sống để tiện bề chăm sóc cho bố mẹ anh và chờ ngày chào đón đứa con - kết quả tình yêu của 2 đứa chào đời". 

Trong đám cưới không có sự hiện diện của chú rể nhưng ai ai cũng cười tươi. Có lẽ, mọi người đều tin rằng, ở một nơi xa nào đó, chàng trai vẫn luôn dõi theo và đang mỉm cười hạnh phúc trong ngày vui của mình.

"Hôm diễn ra đám cưới quả là một ngày hạnh phúc, nhưng rồi vẫn về nhà một mình, không có chồng bên cạnh, đến lúc thức giấc cũng chỉ mình em trong căn phòng trống. Anh ấy đã là bờ vai vững chãi dắt em đi qua những chặng đường từng bước chung, luôn động viên an ủi em trong mọi hoàn cảnh. Lúc nào em cũng nghĩ anh vẫn còn đây, vẫn dõi theo em trong từng hành trình, giúp em vượt qua khó khăn thử thách của cuộc sống" – Cô dâu A.T. tâm sự.

Chú rể mất vì tai nạn giao thông, cô dâu một mình làm lễ cưới
 
Chú rể mất vì tai nạn giao thông, cô dâu một mình làm lễ cưới
 

Sau khi chia sẻ, câu chuyện tình yêu cảm động trên đã nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Những lời chia sẻ thể hiện sự khâm phục của mọi người với quyết định của A.T. và rất nhiều lời chúc mong cô gái vượt qua nỗi đau để sống vui vẻ, hạnh phúc.

Thời tiết ngày 30/5: Bắc Bộ mưa rào về đêm, đề phòng dông tố
Thời tiết ngày 30/5: Bắc Bộ mưa rào về đêm, đề phòng dông tố
(Xã hội) - (Phunutoday) - Dự báo ngày 35/5, khu vực Bắc Bộ ngày nắng nóng, đêm có mưa rào và dông rải rác.
Theo:  khoevadep.com.vn