Clip con gái mắng và đánh mẹ 90 tuổi gây phẫn nộ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Clip ghi lại cảnh người phụ nữ la mắng lớn tiếng và lấy tay đánh liên tiếp vào mẹ già 90 tuổi khiến nhiều người bức xúc.

Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh người phụ nữ la mắng lớn tiếng và lấy tay đánh liên tiếp vào người cụ già được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội khiến nhiều người bức xúc.

Trong đoạn clip trên, người phụ nữ đứng rất gần bà cụ, ghé sát tai bà và lớn tiếng:

"Tôi có chơi không? Tôi đi làm về chứ tôi có đi chơi đâu! Bà cứ làm như tôi đi chơi không làm gì đâu mà bà lết ra ngoài hả? Tôi vừa mới đưa bà đi lên lầu chứ không phải tôi không lo cho bà đâu hả? Tôi vừa mới đi lên lầu, bây giờ tôi đang xuống đây làm.

Bà nằm đó, tôi đưa bà đi lên lầu, kêu bà nằm đó cho tôi xuống đây lau nhà, rồi rửa rau, làm rau để nấu cháo cho bà. Bà có nghe không? Bà nghe được không hả? Mà bây giờ đang vặt rau, bà làm như thế này tôi không làm được nữa".

Mô tả ảnh.
Sau khi mắng với giọng điệu lớn tiếng, người phụ nữ còn đánh liên tiếp vào tay bà cụ.

Vừa nói, người phụ nữ vừa vung vẩy hai cánh tay. Đáp lại, bà cụ chỉ ngồi yên, cúi đầu, lẩm nhẩm câu: "Dạ tôi xin lỗi", "Thôi cho tôi xin lỗi đi".

Đoạn clip nhanh chóng được hơn 2 nghìn lượt chia sẻ trên facebook, gần 1 nghìn bình luận bức xúc và mong chính quyền sớm can thiệp để bà không phải chịu cảnh này nữa.

Được biết, cụ bà trong clip hiện đang sống với con gái ở số 8 đường Cửu Long (Q.Tân Bình, TP. HCM). Anh Nguyễn Quốc Hưng, công an khu vực này cho hay: "Ngôi nhà này có khá đông con cháu và bà cụ nay đã già yếu, lẩn thẩn lắm rồi, mọi việc trong nhà xảy ra thế nào, thậm chí bà còn không nắm rõ vì mắt mờ, tai lãng... Chúng tôi sẽ lập tức cử đồng chí phó chủ tịch ủy ban phường xuống để kiểm tra, nắm thông tin và có hướng giải quyết thỏa đáng".

Clip con gái mắng và đánh mẹ già yếu 90 tuổi khiến nhiều người phẫn nộ.

Bà Lê Thị Thu Trà, Phó chủ tịch ủy ban phường cũng cho hay, ngay từ khi nhận được tin báo, phường đã xuống làm việc với gia đình. "Sau buổi làm việc với gia đình, chúng tôi được biết cụ bà trong đoạn clip tên Nguyễn Thị Kim, năm nay cũng đã 90 tuổi, bị lãng tai rất nặng nên con cháu trong nhà phải nói chuyện lớn tiếng để bà có thể nghe thấy, chứ không phải cố tình hét, chửi gì bà hết.

Sở dĩ mọi người bực tức bà vì bà hay tự ý bỏ đi khỏi nhà, lo bà có chuyện gì nên con cháu không kiềm chế, nói cho bà hiểu nhưng bà không nghe, vậy nên mọi người mới phải lớn tiếng.

Bà không nghe rồi cứ liên tục xin lỗi, vái lạy nên con gái bà đánh vào tay để bà không chắp tay lạy nữa. Người phụ nữ mà mọi người thấy trong clip cũng đã 60 tuổi rồi đấy.

Thực chất bà cụ vẫn được chăm sóc tốt, nhà cửa sạch sẽ.

Tuy nhiên, chúng tôi cũng đã lập biên bản, nhắc nhở và yêu cầu mọi người trong gia đình phải biết tiết chế lại, kiềm cơn nóng giận để chăm sóc bà tốt hơn, không quá to tiếng, không đánh hay hù dọa bà Kim vì bà cũng già yếu lắm rồi.

Mọi người trong gia đình cũng hứa sẽ rút kinh nghiệm", bà Hà nói.

Vì muốn có con gái, người cha tàn ác đã đào một cái hố trong khi vợ vắng nhà. Sau đó, hắn đặt con gái vào hố trong tình trạng trói tay, bịt miệng và lấp đất lên.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link