Clip nữ sinh Biên Hòa đánh hội đồng trên phố

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hành động đánh hội đồng dã man của nhóm thiếu nữ, cùng với sự vô cảm của nhiều bạn trẻ, đang khiến dân mạng cực kỳ phẫn nộ. Nhiều người cho rằng, nhận thức của một bộ phận giới trẻ đang đi xuống một cách trầm trọng.

Cách đây vài giờ đồng hồ trên trang Facebook "Clip..." xuất hiện đoạn clip dài gần 2 phút, ghi lại cảnh tượng một nữ sinh đang bị đánh hội đồng rất dã man, phải nằm lăn lê ra mặt đất mà không có ai vào can ngăn.

Mô tả ảnh.
7, 8 nữ sinh đánh hội đồng trước rất nhiều người đứng xem.

Một nhóm thiếu nữ khoảng 7, 8 người mặc quần đùi, áo cộc, đi chân đất... liên tục có những hành động rất “côn đồ” như: Đạp chân vào đầu, mặt, tóm tóc, giằng co, xé áo, kéo tóc nạn nhân.... Không chỉ đánh nạn nhân, nhóm thiếu nữ còn văng ra những câu chửi tục tĩu, thiếu văn hóa khiến nhiều người càng thêm bức xúc. 

Tới gần cuối đoạn clip, nhóm thiếu nữ đánh bạn còn dùng lửa định đốt tóc nạn nhân, nhưng rất may nữ sinh bị đánh được một nữ sinh khác kéo ra.

Sự việc xảy ra ngay trên đường phố, nên thu hút sự chú ý của hàng trăm người, đa số là các bạn trẻ. Tuy nhiên, những người đứng xung quanh theo dõi sự việc chỉ dám ở bên ngoài, chứ không ai dám chạy vào can ngăn.

Khi clip vừa được đăng tải, hàng trăm lượt comment tỏ rõ thái độ bức xúc khi xem những hành động của nhóm bạn trẻ.

Mô tả ảnh.
Những lời comment trên facebook.

“Cảnh tượng thô bạo quá! Là con gái sao lại có những hành động dã man như vậy?”, thành viên Trung Nghĩa bức xúc.

Thành viên Hiếu Nguyễn bày tỏ: “Mình thấy thương cô bạn bị đánh quá. Sao các bạn lại đánh người ta như vậy chứ? Nếu một ngày các bạn nằm trong hoàn cảnh này, thì làm thế nào? Mà các bạn lại là con gái, nên hành xử tế nhị, dịu dàng một chút…”.

Bạn An Hòa chia sẻ: “Em không sợ cảnh đánh nhau, thế mà khi clip đánh nhau hội đồng ở Biên Hòa em đã rùng mình, sợ sệt. Em không ngờ bây giờ nữ sinh lại “cư xử côn đồ” đến vậy. Một đám đông đánh một người thế thì sao không tránh khỏi thương tích”.

Bạn Minh Anh lên tiếng: “Dù không rõ lý do, nhưng đánh hội đồng thế là không được. Thương bạn trẻ bị đánh quá, không ai dám can vì hội đồng quá đông. Can thiệp là bị vạ lây. Chỉ có người lớn, nhà trường và cơ quan chức năng mới dám can thiệp.”

Bạn Xuân Nguyễn tỏ vẻ bức xúc: "Một đống người đứng xem mà không ai gọi 113 hay công an nhỉ?".

"Nhìn thấy bị đánh thế này mà mấy bạn nam đứng đó nhìn được, đến chịu...mấy bạn kia chắc không xinh bằng bạn gái ấy nên ghen ý mà", thành viên Mạnh Siro đưa ra ý kiến...

Nguyên nhân xảy ra sự việc, cũng như nơi xuất hiện đoạn clip vẫn chưa được làm rõ. Tuy nhiên, clip vẫn tiếp tục được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên cộng đồng mạng, đồng thời nhận được hàng nghìn lời bình luận trước hành động đánh bạn dã man của nhóm thiếu nữ, cùng với sự vô cảm của nhiều bạn trẻ đứng xem sự việc.

Clip đã để lại nỗi khiếp sợ trong lòng người xem, bởi cách cư xử của giới trẻ hiện nay rất "táo bạo". Một đám đông đánh một người, trong khi những người xung quanh khiếp sợ, không dám can ngăn.

Sự việc cho thấy, nhận thức của giới trẻ đang ở tình trạng đáng báo động. Nhiều cư dân mạng lên tiếng cho rằng, nhà trường và gia đình cần có những biện pháp tích cực để giáo dục, uốn nắn lại nhân cách của các em. Nếu để tình trạng này tiếp diễn sẽ làm băng hoại nhận thức của một thế hệ trẻ.

Xem Clip:

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn