Clip nữ sinh đánh nhau với phụ huynh giữa chốn đông người

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, một đoạn clip ngắn quay lại cảnh xích mích giữa 2 cô gái còn khá trẻ nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Vụ việc gây ra sự bức xúc cho người xem vì hành động của một cô gái trẻ ngang nhiên đánh phụ huynh ngay tại chốn đông người.

Vụ xô xát xảy ra giữa học sinh của trường THCS Đ.L (Hà Nội) với phụ huynh của một học sinh khác học trường THCS C.T (Hà Nội).

Mô tả ảnh.
Đầu tiên xô xát xảy ra giữa 2 nữ sinh.

Clip dài hơn 2 phút bắt đầu bằng cảnh hai cô gái trẻ áo đen và áo đỏ (có thể là các nữ sinh trung học) đang tranh cãi, vây quanh là các học sinh mặc đồng phục. Vụ cãi nhau chưa ngã ngũ thì người phụ nữ lớn tuổi mặc áo xanh, đội nón lá xen ngang.

Mô tả ảnh.
Sau đó người phụ huynh mặc áo xanh nhẩy vào đánh cô gái áo đỏ.

Người phụ nữ vừa xuất hiện đã dùng tay túm cổ, tát cô gái áo đỏ. Cô gái sau khi bị tát đau thì liền đánh trả. Hai bên xô xát kịch liệt, rất may là có những người chứng kiến can ngăn.

Một số dân mạng cho rằng người phụ nữ áo xanh là phụ huynh của cô gái áo đen, nhìn thấy hai cô gái cãi nhau nên chen vào. Do người phụ nữ áo xanh quá hung hãn nên đã khiến cho cô gái có hành động phản kháng.

Mô tả ảnh.
Cô gái áo đỏ và phụ huynh áo xanh đánh nhau, mọi người phải nhảy vào can ngăn.

Nhưng cho dù lý do cuộc ẩu đả là do người phụ nữ những cô gái trẻ dám đánh lại người lớn là hành động thiếu giáo dục, không thể chấp nhận được.

Những vụ việc dùng bạo lực để giải quyết mâu thuẫn, để "giáo dục" liên tục xuất hiện trong những ngày gần đây khiến nhiều người quan ngại. Trong khi vụ việc thầy giáo tát trò, trò tát lại ở trường THPT Nguyễn Huệ, Bình Định còn chưa lắng xuống thì lại xuất hiện thêm clip người lớn dùng bạo lực để "dạy dỗ" con trẻ như thế này.

Mô tả ảnh.
Thậm chí còn có bạn trẻ đứng cười khi xem cảnh đánh lộn.

Người lớn sai đã rõ nhưng cũng không thể bênh cho những bạn trẻ dám dang tay đánh lại người lớn trong cả hai trường hợp. Câu hỏi đặt ra là, những người có trách nhiệm nên có biện pháp gì để ngăn chặn tình trạng đáng báo động nói trên?

Cách đây vài ngày, một clip đánh nhau giữa một nhóm học sinh nữ tại TP.Biên Hòa, Đồng Nai cũng được đăng tải trên mạng. Nạn nhân trong clip bị hành xử theo kiểu "bụi đời chợ Lớn" khi bị gần 10 người đánh đập, chửi rủa thậm tệ trước sự thờ ơ của mọi người xung quanh.

Xem clip nữ sinh đánh nhau với phụ huynh:

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn