Cô gái sẵn sàng làm tình với người có tấm lòng nhân ái

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cô gái viết: “… đừng buồn nữa, đã có tôi sẽ làm tình miến phí với bạn, miễn bạn là một người có tấm lòng nhân ái…”

Nhiều người vô cùng sốc trước hình ảnh một cô gái đăng tin sẵn sàng làm tình với ai miễn là có tấm lòng nhân ái. Cô gái có nickname H.N viết trên mặt trắng của tờ lịch: “Bạn chưa lập gia đình và cũng không có bạn trai/bạn gái. Và bạn cũng đang rất cần giải quyết nhu cầu sinh lý nhưng bạn lại nhát gan, không dám đi mua dâm vì bạn sợ gặp rắc rối do Việt Nam vẫn cấm mại dâm.

Mô tả ảnh.
Cô gái đăng tin sẵn sàng làm tình với người có tấm lòng nhân ái.

Đừng buồn nữa, đã có tôi sẽ làm tình miễn phí với bạn, miễn là bạn là một người có lòng nhân ái. Để đăng ký kiểm tra lòng nhân ái và được làm tình miễn phí, bạn hãy lên Facebook và vào trang…”

Rất nhiều người cảm thấy sốc và lên tiếng bình luận gay gắt về hành động kỳ lạ của cô gái này. Có người cho rằng phải chăng H.N có vấn đề về thần kinh, hay đây lại là một chiêu trò để gây sự chú ý trên mạng. Cũng có người cho rằng H.N cố tình viết như vậy để câu like vào một Fanpage trên Facebook.

Mô tả ảnh.
Rất nhiều người sốc trước hành động vủa cô gái này.

Trước sự phản ứng dữ dội của dân mạng, H.N bức xúc phản pháo: “Mỗi người có 1 lựa chọn riêng. Tôi được thích điều tôi làm. Như vậy không được hả mà lại đi chê này lọ . Tôi làm như vậy tôi thấy hạnh phúc. Không những thế còn mang hạnh phúc đến cho mọi người. Thế mà lời thiên hạ thật là lắm chuyện”.

Theo:  khoevadep.com.vn