Đại gia U80 "sát trinh nữ" và "dư sức lấy gái 18 trong 10 phút"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đại gia gần 80 tuổi này từng nói: "Tui dư sức cưới cô vợ 18 tuổi, chỉ trong 10 phút" và "phụ nữ không còn trinh trắng thì không bao giờ tôi lấy".

Nhắc đến những đại gia chơi ngông bậc nhất xứ Việt, người ta không thể bỏ qua cái tên Lê Ân. Ông từng gây sốc khi sắm hẳn chiếc giường 6 tỷ đồng chỉ để thế giới biết “Việt Nam cũng có đại gia lắm tiền”. Ông cũng khiến dư luận mắt tròn mắt dẹt khi vi vu siêu xe 25 tỷ cùng 2 vệ sĩ đưa vợ đi... ăn sáng trong quán cà phê.

Chưa hết, vị đại gia ở cái tuổi “thất thập cổ lai hy” này còn khá nhiều phát ngôn gây "sốc"

Lê Ân: Đại gia nhiều vợ nhất và "cả 6 bà vợ của tôi đều còn trinh trắng"

Ông Lê Ân, chủ khu du lịch Chí Linh (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) nổi tiếng khi lên báo chia sẻ về 5 bà vợ còn trinh trắng. Tuy nhiên, trong 5 bà vợ mà ông Lê Ân tuyên bố thì có đến 3 bà phụ bạc ông, bỏ ông mà đi hoặc ngoảnh mặt khi ông gặp sóng gió.

Người vợ đầu tiên của đại gia Lê Ân là bà Lê Thị Ngọc L. (năm nay đã 70 tuổi). Hai người đã có 5 mặt con với nhau. Tuy nhiên, trong thời gian ông ở tù, người vợ này đã làm đơn ly dị, gửi vào tù cho ông ký và lấy hết sạch tài sản của ông.

Người vợ thứ hai là một phụ nữ lai Mỹ, ở với ông Lê Ân được một năm thì đi làm ăn xa và mất tích, để lại cho ông một đứa con trai.

Đời tư của vị đại gia này khá “lừng lẫy” khi có đến 6 người vợ. Người vợ hiện nay, bà Mai Thị Mai thua ông đến 53 tuổi. Đến bây giờ, dù đã ấm êm với người vợ thứ 6, nhưng ông Lê Ân vẫn chưa nguôi ngoai về các bà vợ trước. Ông tạc tượng 3 bà vợ, mỗi bà mặc trang phục truyền thống của mỗi vùng - miền, trưng bày ở KDL Chí Linh, để nhắc mình bài học về những thủ đoạn lừa tình, cướp tài sản của họ.


Đại gia Lê Ân khẳng định: "Nếu vợ tôi hiện nay, Mai Mai không còn con gái thì không bao giờ tôi cưới. Dứt khoát là như vậy..".

Đại gia Lê Ân từng tâm sự: Tôi là người có đạo. Tôi thấy bây giờ xã hội hầm bà lằng dữ lắm, tôi ngại cho nên mười mấy năm tôi có lấy vợ được đâu. Tôi may mắn có người vợ thuộc gia đình đàng hoàng nên mới dám cưới. Trước khi cưới tôi cũng phỏng vấn vợ tôi hẳn hoi: có bồ bịch hay không, hợp mặt hay không, tôi tìm hiểu rồi mới cưới. Mọi người cũng thấy vợ chồng tôi lấy nhau đàng hoàng, làm ăn, rồi đi lo cho xã hội, cho cộng đồng."

Lão đại gia gần 80 tuổi này từng khẳng định: "Nếu vợ tôi hiện nay, Mai Mai không còn con gái thì không bao giờ tôi cưới. Dứt khoát là như vậy. Tất cả những người vợ mà tôi cưới, chỉ duy nhất có bà Lê Ngọc Lan là không còn con gái. Có với nhau 3 mặt con tôi mới làm hôn thú với bà ấy.

Tôi sống với bà ấy trong thời kỳ chiến tranh. Tôi là đàn ông nên chơi cho vui thôi, không may dính con. Dù bà ấy không còn trinh trắng trước khi đến với tôi nhưng tôi vẫn tha thứ.

Thế nhưng khi chung sống rồi, người ta vẫn đổi trắng thay đen, làm cuộc đời của tôi xuống dốc, nếu tôi không bản lĩnh thì tôi đi xuống địa phủ rồi.

Từ đó tôi có kinh nghiệm là cô nào đã lang chạ rồi thì tôi không lấy, đã đến với tôi phải như một tờ giấy trắng."

"Tui dư sức cưới một cô vợ 18 tuổi, chỉ mất 10 phút"

Lão đại gia Lê Ân tự hào nói về người vợ thứ 6 Mai Thị Mai: "Tới giờ này, tui rất mãn nguyện với cuộc hôn nhân này. Tui dư sức cưới một cô vợ 18 tuổi, chỉ trong 10 phút. Nhưng để trẻ đẹp, thông minh và quan trọng nhứt là có đạo đức như bả, hơi khó à nghen..."

Ông Lê Ân nói tiếp: "Lúc râm ran chuyện tui cưới bả, thiên hạ dị nghị là tui ham sắc, còn bả thì ham tiền. Bây giờ mọi người mới ngã ngửa ra, không ngờ là chúng tôi quá hạnh phúc. Tui nói một cách danh dự: Cưới nhau được hai năm, hai vợ chồng tui chưa được nghỉ ngơi, chưa có ngày nào hưởng thụ tuần trăng mật. Bả suốt ngày chỉ biết túi bụi công việc và công việc, chứ có biết ham tiền, ham bạc gì đâu. Nhiều lúc tui cũng tội nghiệp bả quá vất vả vì mình...

Cưới bả xong, thỉnh thoảng tui cũng lăn tăn so sánh bả với 5 bà trước.Tui dám nói, tui có 6 đứa con, 5 bà vợ nhưng không bà nào có đạo đức bằng 10% bà này. Các bà kia đến với tui đầu tiên không phải vì tiền nhưng theo thời gian, đúng như ông bà ta thường nói: Lửa thử vàng, gian nan thử sức, còn tui thì thêm một vế nữa: Vàng thử…đàn bà.

Lúc đầu mấy bà mê mệt tui, tự nguyện đến với tui vì thấy tui đẹp trai như tài tử, không sáng say, chiều sỉn, chí thú làm ăn. Họ yêu tui vì là người đàn ông có tư cách, chỉ cần tui xem họ như một người tình. Nhưng khi thành vợ chồng, đụng chạm vàng, hột xoàn, tiền bạc, họ mù quáng, không còn nghĩ đến tình nghĩa gì nữa. Tui nói thiệt, danh dự với anh nhe: Lúc tui kinh doanh ngành may mặc, tiền tui thu về, bỏ vô hàng chục bao bố, chất đống khắp nhà. Cũng có lúc tui làm nghề chạy xe lam, một đêm chở hàng, tiền công tui mua được cả chục lượng vàng…. Ngày xưa tui làm đủ trò, kiếm được nhiều tiền lắm. Cuối cùng các bà vợ tui đều hư đốn, chỉ vì tui làm ra nhiều tiền quá, mấy bả dậy lòng tham, muốn chiếm đoạt…"

“Không còn trinh, đừng có hòng về làm dâu nhà tôi”!

Không chỉ khắt khe trong chọn vợ, ông Ân còn yêu cầu tất cả những cô gái về làm dâu nhà ông phải còn trinh tiết.

Ông Ân có cả thảy 3 người con trai, bất cứ người con nào cưới vợ ông cũng yêu cầu phải kiểm tra trinh tiết, và đứa nào nghe theo chỉ thị “trinh tiết” của ông mới được làm đám cưới đàng hoàng.

Ông kể: “Trong số 6 đứa con tui, có một đứa con trai út năm nay 29 tuổi, chưa có vợ. Đã quá 3 lần, nó đòi tui cưới cho nó cô gái nào đó. Tui nói với nó: “Nếu con tự chọn vợ thì con tự cưới, ba không có ý kiến, không chịu trách nhiệm. Còn nếu con để ba chọn vợ cho con, ba sẽ chịu trách nhiệm, sẽ mua nhà, sắm xe hơi, cho tiền con lập nghiệp đàng hoàng, không thua kém ai”.

Thằng con trai thứ 3, nghe lời tui, tui làm đám cưới đàng hoàng, rất lớn. Không ai ngờ là tui ở trong tù mà vẫn lo đám cưới cho con trai đầy đủ ở bên ngoài. Hai vợ chồng nó đang sống ở Canada, rất hạnh phúc.

Còn thằng con đầu, nó cưới cô thư ký của tui. Tui biết rõ tánh tình của cô thư ký của mình, đã cản con ngay từ đầu. Nó vẫn cương quyết cưới, tui phản đối bằng cách không đi dự đám cưới của nó, không nhận vợ nó là dâu của mình.

“Mua heo lựa nái, mua gái lựa dòng”, ông còn quan tâm đến cả tiểu sử của mẹ con dâu.

“Nếu cô gái còn trinh, nhưng có mẹ là đĩ điếm, cờ bạc, sớm đầu tối đánh, tui dứt khoát không cho con trai mình lấy, buồn tui chịu. Dĩ nhiên, nếu không còn trinh, cô đó đừng có hòng về làm dâu nhà tui”, ông Ân bày tỏ.

Tài sản của tôi trên 2000 tỷ đồng

Khởi đầu sự nghiệp kinh doanh của mình từ những năm 1958, lão đại gia đã trải qua nhiều thăng trầm trong sự nghiệp, thậm chí có lúc Lê Ân đã phải ăn cơm tù.

Không chỉ nổi danh trong giới kinh doanh, Lê Ân còn được nhiều người biết đến khi ông được điện ảnh Sài Gòn mời tham gia 2 bộ phim “Chàng ngốc gặp hên” và “Tứ quái Sài Gòn”.

Cuộc đời nhiều thăng trầm và nếm trải không ít cay đắng và đường tình duyên của Lê Ân cũng không mấy thuận lợi. Trải qua 6 đời vợ trong đó không ít lần ông phải ra tòa vì dính tới kiện tụng đòi nợ với vợ cũ.

Cách đây không lâu, trong một tiết lộ với báo chí đại gia Lê Ân cho biết, hiện tổng tài sản của ông trên 2.000 tỷ đồng. Ngoài khai thác Làng du lịch rộng 14 ha ven biển thành phố Vũng Tàu, ông còn kinh doanh dịch vụ lưu trú, bất động sản và hiến 1.500 tỷ đồng cho Quỹ từ thiện Lê Ân gồm tiền mặt và tài sản của Làng du lịch Chí Linh rộng 14 ha.

Lão đại gia Lê Ân cũng gây xôn xao khi mua chiếc giường dựa trên thiết kế cho hoàng gia Anh giai đoạn 1640 – 1740 có giá khoảng 6 tỷ đồng.

Được biết, chiếc giường có thiết kế phần màn treo quanh giường được thêu từ hơn 2.500 km sợi lụa bởi các thợ thủ công của nhãn hàng xa xỉ Hermes và chỉ bán 60 chiếc giường loại này trên thế giới

“Giường có giá khoảng 6 tỷ đồng đối với tôi không phải là cao. Trung Quốc mua được thì người Việt Nam cũng mua được. Tôi tìm cách đặt mua không phải để ngủ mà để thế giới biết rằng Việt Nam cũng có nhiều đại gia lắm tiền”, đại gia 75 tuổi cho biết.

Đại gia Việt và những thú chơi ngông khét tiếng
Đại gia Việt và những thú chơi ngông khét tiếng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Không chỉ sở hữu khối tài sản kếch xù, những đại gia Việt này còn được biết đến với thú chơi ngông khét tiếng.
Theo:  khoevadep.com.vn