Đám cưới "khủng", rước dâu bằng máy bay và dàn xe ô tô 25 chiếc

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tổng chi phí cho đám cưới là 3 tỷ đồng và đặc biệt là màn rước dâu bằng máy bay và dàn xe Camry, Ford Transit hùng hậu.

Mới đây, những hình ảnh ghi lại cảnh rước dâu trên máy bay của cặp cô dâu, chú rể đang gây xôn xao cộng đồng mạng. 

Được biết, cô dâu chú rể trong đám cưới này có tên là Nguyễn Đăng Duy và Nguyễn Thị Mỹ Linh. Theo thông tin nhiều người cho biết, chú rể là một doanh nhân thành đạt. 

Chú rể Nguyễn Đăng Duy và cô dâu Nguyễn Thị Mỹ Linh (nguồn: internet).

Sau màn rước dâu bằng máy bay đầy ấn tượng, nhiều người lại phải ngưỡng mộ trước dàn xe Camry, Ford Transit hùng hậu đón cô dâu, chú rể và khách mời về Xuân Mai (Hà Nội) ngay sau khi máy bay đáp xuống sân bay Nội bài. 

Hình ảnh đón dâu bằng máy bay khiến nhiều người ngưỡng mộ (nguồn: internet).

Dẫn đầu đoàn rước dâu là xe BMW X6 màu trắng chở cô dâu chú rể về nhà chú rể Nguyễn Đăng Duy làm lễ gia tiên. 

Dàn xe đón cô dâu chú rể và người thân sau khi máy bay đám xuống sân bay nội bài (nguồn: internet).

Tiếp đó buổi chiều ngày 23/7, tại Nhà hàng Xuân Mai - Hà Nội, tiệc cưới của cô dâu Mỹ Linh và chú rể Đăng Duy đã diễn ra trong không gian vô cùng hoành tráng và sang trọng, được chăm chút tỉ mỉ từ những chi tiết nhỏ nhất. 

Dàn khách mời đông đúc cùng thực đơn 20 món đẳng cấp khiến không ít người phải trầm trồ. Thêm vào đó, cặp đôi còn tài trợ kinh phí máy bay, khách sạn, quà cho khoảng 120 người từ Quảng Ngãi ra Hà Nội dự tiệc cưới. Toàn bộ chi phí cho đám cưới này là 3 tỷ đồng. 

Trước đó, cặp đôi đã tổ chức đám cưới ở Quảng Ngãi (là nơi sinh ra và lớn lên của cô dâu, chú rể) và Xuân Mai (là ngôi nhà thứ 2 của gia đình chú rể). 

Cô dâu chú rể chi hơn 100 triệu đồng cho bộ ảnh cưới (nguồn: internet).

Ngoài hôn lễ hoành tráng, ấn tượng, cô dâu chú rể đã chi hơn 100 triệu đồng cho bộ ảnh cưới của mình. Theo nhiếp ảnh gia Tùng Nguyễn - người thực hiện bộ ảnh cho cặp đôi cô dâu chú rể cho biết: " Bộ ảnh cưới được thực hiện tại Đà Nẵng vì đây là quê hương của chú rể".

Phẫn nộ: Hiếp dâm hơn 100 cô gái để... ăn mừng sinh nhật
Phẫn nộ: Hiếp dâm hơn 100 cô gái để... ăn mừng sinh nhật
(Xã hội) - (Phunutoday) - Hắn ta thường rình nạn nhân tại khu vực cách ly, hẻo lánh như bãi đỗ xe, đường phố vắng vẻ vào đêm muộn, trước khi làm ngạt thở và cưỡng hiếp họ.
Xe ô tô lao từ cầu Thanh Trì xuống đất, thanh niên tử vong
Xe ô tô lao từ cầu Thanh Trì xuống đất, thanh niên tử vong
(Xã hội) - (Phunutoday) - Một thanh niên đang điều kiển xe ô tô đi trên đường cầu Thanh Trì thì bất ngờ chiếc ô tô lao xuống mặt đất.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn