Đằng sau lời khai bác ruột "ngồi lên bụng" cháu gái 17 tuổi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ông D, đã phủ nhận hành vi bị “tố” và cho rằng cháu T.O, bịa đặt, vu khống bôi nhọ ông và gia đình.

Thời gian gần đây, dư luận xã Châu Can đang xôn xao về sự việc cháu bé bị bác ruột lôi vào trong nhà hiếp dâm. Nạn nhân là cháu T. O. (SN 1997, trú tại xã Châu Can, huyện Phú Xuyên, Hà Nội).

Theo đơn tố cáo của chị Lê Thị T. và anh Đào Văn C. (cùng trú tại Phú Xuyên, Hà Nội là bố mẹ cháu Đào T.O.) thì ông Đào Văn D (SN 1972, trú tại xã Châu Can, huyện Phú Xuyên, Hà Nội) là bác họ cháu T.O, đã có hành vi hiếp dâm đối với cháu T.O.

Theo đó, ngày 31/8/2014, cháu O. đang rán đậu ở trong gian buồng thì bác D. sang nhà chơi.

Khi thấy không có ai ở nhà, bác D. liền vào trong buồng túm lấy tay của cháu O. lôi vào gần hòm thóc ở trong nhà, dùng chân của mình đá vào gót chân của O. khiến em ngã xuống đất. Sau đó, D. tiếp tục kéo O. lên giường, đẩy em nằm xuống và đè lên người. Và có những hành vi bệnh hoạn đối với cháu ruột.

Nghi án bác ruột hiếp dâm cháu gái 17 tuổi ở Phú Xuyên, Hà Nội
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc bác ruột cưỡng dâm cháu gái 17 tuổi (Ảnh: NĐT).

Đúng lúc đó, người em họ chạy sang nhà thì phát hiện sự việc trên liền về nhà gọi bà sang. Bà ngoại O. chạy đến, tá hỏa khi nhìn thấy cảnh tượng “loạn luân”, liền hô hoán, D. mới chịu dừng lại hành vi thú tính của mình.

Quá bức xúc, gia đình chị T. đã làm đơn tố cáo hành vi ông D.

Trao đổi với PV, cháu Đào T.O kể lại: “Khoảng 10h sáng ngày 31/8, khi cháu đang ngồi rán đậu trong bếp thì bác Đào Văn D, đi vào rồi bất ngờ giằng đôi đũa trên tay, ép cháu vào sát cót lúa dựng trong bếp. Cháu sợ quá liền bỏ chạy thì bị bác dùng chân khua ngã ra nhà, sau đó bác D, chạy ra đóng cửa lại. Tiếp đó, bác kéo cháu lên chiếc phản rồi nằm đè lên cháu, hôn hít, sờ mó”.

“Bị bà nhìn thấy, bác D vội buông cháu ra rồi quay ra ngồi ở tấm phản chính giữa nhà. Sau một lúc ông ý ném lại 10 nghìn đồng rồi bảo: Tao cho mày 10 nghìn, mày không được nói việc này với ai, mày mà nói với ai tao giết” - cháu O. cho biết thêm.

Theo cháu O., sự việc như vậy xảy ra không chỉ một lần mà được tái diễn khoảng 4-5 lần.

Theo gia đình, do sự việc tế nhị nên chỉ muốn giải quyết nội bộ. Tuy nhiên, tối 4/9, khi gia đình chị T. mời gia đình ông D, sang nói chuyện thì ông D, đã phủ nhận hành vi bị “tố” và thậm chí ông còn tố ngược cháu T.O, bịa đặt, vu khống bôi nhọ ông và gia đình.

Chưa dừng lại ở đó, Chiều 5/9, gia đình ông D đã kéo người nhà sang nhà anh C. chửi bới và ném quần áo của mấy mẹ con ra ngoài đường.

Trả lời về vấn đề này, ông Nguyễn Văn Khánh, Phó trưởng Công an xã Châu Can (huyện Phú Xuyên, Hà Nội) cho biết, sau khi nhận được đơn tố cáo của gia đình cháu O, Công an xã đã mời các bên liên quan đến trụ sở để tiến hành lấy lời khai.

Bước đầu, ông D thừa nhận có đè lên người cháu O ở trên giường và đánh đập cháu. “Sáng 7/9, Công an huyện Phú Xuyên đã xuống địa bàn để tiến hành xác minh. Vụ việc đang được điều tra, làm rõ”, ông Khánh cho biết.

Theo ông Khánh, gia đình chị T. thuộc diện hộ nghèo, chị T. ngoài nghề nông ra thì tranh thủ đi làm phụ hồ. Dẫu vậy chị vẫn là lao động chính trong nhà, anh C. chồng chị là người có vấn đề về thần kinh, sức khỏe yếu, năng lực nhận biết gần như không còn, hàng ngày làm công việc đẩy rác dọn rác trong xã.

Đứa con nhỏ thì mới học lớp 3, còn cháu O. do bị ảnh hưởng một phần di truyền từ bố nên cũng không được thông minh lanh lợi, học 4 năm lớp 1 nhưng không qua được nên bỏ học, cháu chỉ viết được duy nhất cái tên của mình.

Trói chồng hiếp dâm vợ ở Hoà Bình
Vụ trói chồng hiếp vợ: nghĩa đậm tình sâu qua cơn hoạn nạn

Người chồng đã qua cơn nguy kịch nhưng thể trạng vẫn còn rất yếu. Người vợ ngày đêm lầm lũi ở cạnh bên chăm lo cho chồng.
Theo:  khoevadep.com.vn