Đánh chết cháu nhỏ ở Nghệ An: Nghi phạm treo cổ trong rừng tràm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau nhiều ngày truy bắt, người dân đã phát hiện Mùi chết trong tư thế tự tử trong rừng cây tràm.

Chiều nay 3/8, trong quá trình tìm kiếm và truy bắt, công an và người dân phát hiện nghi phạm Võ Văn Mùi (36 tuổi, trú xã Thanh Nho, huyện Thanh Chương, Nghệ An) chết trong tư thế treo cổ trong rừng tràm.

Mô tả ảnh.
Cháu Chiến hiện vẫn đang nguy kịch.

Mùi được xác định là người đã đánh bé Nguyễn Ngọc Trung (4 tuổi) tử vong, và anh trai của Trung là Nguyễn Ngọc Chiến (10 tuổi, trú xóm 4, xã Thanh Đức, huyện Thanh Chương, Nghệ An)  hiện đang nguy kịch.

Như thông tin đã đưa trước đó, ngày 31/7, Mùi đến nhà mẹ vợ thuyết phục chị Nguyễn Thị Hiền (đã ly thân với Mùi ) về chung sống. Tuy nhiên, chị Hiền không ở nhà. 

Trong lúc nói chuyện, Mùi  đã xảy ra cãi vã với mẹ vợ là bà Nguyễn Thị Xuân (65 tuổi).

Do bực tức nên Mùi đã cầm gậy tre đánh liên tiếp vào đầu cháu Trung và Chiến đang chơi ngoài sân khiến cháu Trung tử vong trên đường đi cấp cứu còn Chiến bị thương nặng, đang điều trị tại Bệnh viện Sản - Nhi Nghệ An.  

Gây án xong, Mùi đã bỏ trốn vào khu rừng gần đó.  

Ngay lập tức hàng trăm cảnh sát, cán bộ, dân quân tự vệ đã được huy động để  vây bắt nghi can Mùi.

Sau nhiều ngày truy bắt, người dân đã phát hiện Mùi chết trong tư thế tự tử trong rừng cây tràm. Khi phát hiện thì Mùi đã chết trước đó nhiều tiếng đồng hồ, nên không thể cứu được.

Vị trí phát hiện nơi Mùi chết trong tư thế treo cổ cách nhà mẹ vợ của anh 2 quả đồi.

Chính quyền xã Thanh Đức, công an và người thân nhận định, sau khi đánh cháu Trung và cháu Chiến, nghi can Mùi bỏ trốn vào rừng rồi thắt cổ tự tử.

Hiện vụ việc đang được tiến hành điều tra làm rõ.

Hàng trăm cảnh sát truy bắt đối tượng đánh 2 cháu nhỏ dã man
Sau khi dùng gậy tre đánh liên tiếp vào đầu 2 cháu Trung và cháu Chiến, Mùi đã lập tức bỏ trốn vào khu rừng gần đó.
 
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn