Dắt 20 siêu xe cầu hôn bạn gái nhưng vẫn bị cự tuyệt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Câu chuyện chàng trai chi mạnh tay dùng 20 siêu xe cầu hôn nhưng bị từ chối đang lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội.

Vừa qua, dân mạng xôn xao với câu chuyện được tờ People Daily ở Trung Quốc đăng tải. Một người đàn ông giấu tên đã cầu hôn cô thí sinh đang tham gia chương trình truyền hình ở tỉnh Thẩm Quyến. Cô gái tên Peng Yang, năm nay 27 tuổi.

Anh chàng đã không quản ngại đường xá, mang 20 siêu xe thể thao cực bắt mắt, một bó hoa đắt tiền và quỳ xuống cầu hôn cô gái trước sự chứng kiến của nhiều người. Cô gái tỏ ra khá lúng túng và không thoải mái trước tình huống bất ngờ này.

Sau một hồi cô hỏi: “Tại sao anh lại làm vậy? Tôi xin anh hãy đứng lên đi, mọi người đang nhìn đấy”.

Cô gái đã thẳng thừng từ chối người cầu hôn mình và bỏ đi. Cô cho biết họ quen biết nhau từ khi còn nhỏ và cô chỉ coi anh ta như một người anh trai đáng mến mà thôi. Peng Yang khá nổi tiếng trong một chương trình truyền hình ở Trung Quốc và được nhiều người theo đuổi. Tuy nhiên đến nay cô vẫn chưa thể tìm được “bạch mã hoàng tử” trong lòng mình.

Đây không phải lần đầu tiên một màn cầu hôn công phu và tốn kém bị từ chối phũ phàng. Trước đó, một chàng trai người Trung Quốc cũng cầu hôn bạn gái bằng một vòng trái tim được tạo thành bởi 99 chiếc iPhone 6 nhưng cô gái từ chối.

Những vụ án hiếp dâm
Những vụ án hiếp dâm "hài hước" nhất từ trước đến nay
(Xã hội) - (Phunutoday) - Những vụ hiếp dâm khiến dư luận phẫn nộ nhưng cũng khiến nhiều người ngỡ ngàng và không thể nhịn nổi cười.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn