Đi mua đầu trâu, người đàn ông bị 10 người vây đánh nguy kịch

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khi xảy ra cự cãi, ông Quý bị 10 người mang sẵn hung khí ra đánh tới tấp. Nhóm này còn không cho người nhà đưa ông Quý đi cấp cứu.

Ngày 6/5, ông Lê Quang Quý, 46 tuổi (ngụ xã Lộc Quang, huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước) được đưa đến Bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Ông Quý nhiều lần nôn ra máu tươi. Phần đầu, chân có nhiều vết chém. Ngoài ra, ông Quý còn bị gãy xương hàm, xương mũi, dập mắt phải, gãy xương gò má….

Theo người nhà, ông Quý bị một nhóm khoảng 10 người cầm hung khí vây đánh trọng thương tại ấp Việt Tân, xã Lộc Quang. Khi người nhà hay tin ông Quý gặp nạn và đến đưa ông Quý đi bệnh viện thì bị nhóm người này ngăn cản không cho đưa đi, đồng thời đánh luôn người nhà.

Đi mua đầu trâu, người đàn ông bị 10 người vây đánh nguy kịch
Ông Quý nhập viện trong tình trạng nguy kịch 

Bà Phạm Thị Thảo (vợ ông Quý) kể, sáng 5/5, khi đến nhà của ông Huy thấy ông này có mổ con trâu, ông Quý có dặn để lại cái đầu trâu để nấu cho nhân công đang hái tiêu tại vườn nhà. Đến trưa, sau khi nhậu xong với bạn, ông Quý quay lại nhà ông Huy để lấy đầu trâu thì được biết đã bán cho người khác. Lúc này hai bên cự cãi rồi xô xát.

Ông Huy đã đánh ông Quý chảy máu mũi. Tức tối, ông Quý chạy về nhà xách cây kéo (loại kéo cắt cành keo) quay lại nhà ông Huy để "ăn thua". 10 người trong nhà ông Huy với hung khí đã đánh đập dã man khiến ông Quý nằm bất động tại chỗ.

Đi mua đầu trâu, người đàn ông bị 10 người vây đánh nguy kịch
 

Anh Trần Minh Công (con rể ông Quý) kể : “Khi thấy ba tôi đã nằm bất động trên vũng máu, tôi lao vào đưa ba tôi đi viện liền bị nhóm này dùng cây đánh nhiều cái vào lưng, vai, đầu tôi. Tôi van xin họ cũng không cho tôi đưa ba tôi đi cấp cứu”.

Khi hay tin cả hai cha con bị đánh trọng thương, người nhà ông Quý chạy đi báo công an. Khi Công an xã Lộc Quang, huyện Lộc Ninh đến hiện trường thì nhóm người nhà ông Huy mới để cho người nhà ông Quý đưa ông Quý đến Bệnh viện huyện Lộc Ninh cấp cứu.

Vụ việc đang được Công an huyện Lộc Ninh tiếp tục điều tra làm rõ.

Xử lý nữ sinh tát bạn 50 cái đến bật máu mũi giữa lớp thế nào?
Xử lý nữ sinh tát bạn 50 cái đến bật máu mũi giữa lớp thế nào?
(Xã hội) - (Phunutoday) - Cơ quan công an sở tại đã chia sẻ thông tin về phương thức xử lý đối với nữ sinh đánh bạn 50 cái giữa lớp học ở Mộc Châu, Sơn La.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link