Điểm tin mới 28/8:Chồng có bồ đuổi vợ con ra đường không mảnh vải

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chàng trai 365 ngày giơ bảng hỏi cưới người yêu, bi kịch người vợ không chịu nổi 'đủ trò' hành hạ phải đâm đơn ly hôn... là tin mới nhất.

Chàng trai 365 ngày giơ bảng hỏi cưới người yêu

Đoạn video gây xúc động ghi lại cảnh anh chàng người Mỹ cầm chiếc bảng hỏi cưới người yêu trong suốt 365 ngày. Tờ inusanews thông tin, Josh Schmitz, 29 tuổi, người Mỹ, đã bí mật chuẩn bị một video dài tới 21 phút với những lời tỏ tình gửi tới người yêu trong suốt một năm trời.

nh phunutoday.vn

Chàng trai 365 ngày giơ bảng hòi cưới người yêu (Ảnh inusanews).

Anh chàng gửi lời yêu thương tới Danielle ở bất cứ nơi đâu, từ nhà vệ sinh đến gầm ôtô, từ trong trang phục thợ máy đầy bụi bặm, dầu nhớt, tới khi bảnh bao lịch sự... Chàng trai cho biết, anh muốn dành trọn tình yêu đến vị hôn phu của mình, dù ở nơi đâu mọi người và đặc biệt là cô gái đều cảm nhận được tình yêu ngọt ngào mà anh gửi đến cô nàng may mắn.

Mỗi ngày, chàng trai Chicago lại bày tỏ một câu khác nhau với Danielle: 'Em là cuộc sống của anh'; 'Em khiến anh trở thành người đàn ông hạnh phúc nhất thế gian'; 'Với anh, em là một, là duy nhất'... Tính đến ngày 19/8 vừa qua đã một năm kể từ ngày Josh thực hiện video này, anh đã nói lời cầu hôn bạn gái ngoài đời. Danielle hạnh phúc gật đầu đồng ý khi chứng kiến những tình cảm bạn trai dành cho mình.

Đoạn video thu hút hàng trăm ngàn lượt bình luận, chia sẻ, thích và rất nhiều người đã bình luận chức phúc cho đôi vợ chồng trẻ.

Người vợ không chịu nổi "đù trò" hạnh hạ của chồng nên phải đâm đơn ly hôn

Người đàn ông đang tâm đánh đuổi vợ con ra khỏi nhà, không một xu dính túi, những đứa nhỏ không mánh khô che thân. Câu chuyện đau lòng trên xảy ra tại xã Tân Lễ (Hưng Hà, Thái Bình).

Bị chồng đuổi khỏi nhà, ra rặng tre ngòi khóc

Bà Nguyễn Thị Định (62 tuổi, thôn Hải Triều, Tân Lễ, Hưng Hà, Thái Bình) tâm sự: Bà kết hôn với ông Vũ Đình Chăm (64 tuổi, cùng thôn Hải Triều) sinh được 4 người con. Ngày mới về góp gạo thổi cơm chung, gia đình bên nội không có đất nên phải ở nhờ bên ngoại. Đến năm 1976, gia đình xin đươc mảnh đất của xã để làm nhà ở. Cuộc sống tuy có phần nghèo túng nhưng gia đình hòa thuận, cùng chung chí hướng làm ăn mong thoát cái nghèo. Đặc biệt, mọi người trong gia đình biết yêu thương, đùm bọc nhau nên bớt phần cơ cực. Giai đoạn từ năm 1975 – 1987, bà Định lần lượt sinh được 4 người con là Vũ Thị Ngân (1975), Vũ Thị Tiến (1978), Vũ Đình Mạnh (1982) và Vũ Đình Hạnh (1987).

anh phunutoday.vn

Bi kịch của người vợ phải đâm đơn ly hôn vì chồng có bồ trẻ (ảnh Hòa Bình).

Do hoàn cảnh kinh tế khó khăn, ông Chăm đi làm công nhân xây dựng ở tỉnh Phú Thọ, ít khi về nhà. Trong khoảng thời gian làm việc tại đây, ông Chăm có quan hệ tình cảm với một người phụ nữ làm cùng. Kể từ đó, ông Chăm thay đổi tính nết, mỗi lần về nhà thường cáu gắt và hay chê bai vợ.

Cuộc sống gia đình kể từ đó rơi vào bế tắc. Từ khi có “bồ trẻ”, ông Chăm không đoái hoài gì về cuộc sống gia đình, bỏ bê vợ con, đi biền biệt không về nhà, cũng không gửi tiền về cho vợ khiến bà Định phải làm lụng, cật lực để nuôi nấng các con có cái ăn, cái mặc.

Giọt nước mắt lăn dài trên gương mặt khắc khổ, sương gió, người đàn bà đã ngoài 60 nhớ lại: “Từ ngày có "bồ trẻ" chồng bỏ đi biền biệt, có khi 30 Tết mới về, cũng không cho vợ con đồng tiền nào. Tôi ở nhà làm lụng vất vả, không có nghề nghiệp cố định, cuộc sống chỉ trông chờ vào mấy sào ruộng và đi cắt cỏ làm thuê làm mướn để nuôi các con.” Theo lời bà Định, để được chung sống với nhân tình, người chồng bắt đầu nghĩ ra đủ trò khiến vợ không chịu nổi phải đâm đơn ly dị.

Người chồng vô nhân tính ép vợ ly hôn để được ở cùng "bồ trẻ"

Bà Định kể tiếp, sau khi người con trai thứ ba được 10 tuổi, ông Chăm thường xuyên về nhà hơn nhưng lại kiếm cớ gây sự, chửi bới, thậm chí nhiều lần chồng bà còn thượng cẳng chân, hạ cẳng tay với vợ. Đầu năm 2009, ông Chăm dẫn theo một người phụ nữ lạ mặt tên là Đào Thị Ninh về nhà giới thiệu là bạn làm cùng công ty, sau đó ông Chăm còn hùng hồn tuyên bố với dòng họ sẽ lấy người phụ nữ này làm vợ hai.

Như có sự toan tính từ trước, ông Chăm tìm cớ hắt hủi vợ con rồi quăng hết đồ đạc của vợ con ra ngoài, thay ổ khóa rồi đuổi vợ con ra đường, cấm cửa không cho vào nhà. Biết tin, những người trong gia đình ông Chăm, từ bên nội đến bên ngoại đã hết lòng khuyên can nhưng người đàn ông vẫn bỏ ngoài tai, thậm chí còn thường xuyên dẫn người phụ nữ về nhà hơn khiến cho cuộc sống của mấy mẹ con bà Định bị đảo lộn.

Ban đầu bà Định không tin chồng mình bội bạc mà vẫn tin tưởng chồng vì áp lực công việc lại sống xa vợ con nên có những phút giây ngoài vợ ngoài chồng. Tuy nhiên khi chồng chính thức công khai mối quan hệ với người phụ nữ khác với cả dòng họ, rồi trước mặt các con, bà Định suy sụp hoàn toàn. Chịu biết bao đắng cay tủi hờn, nuôi con khôn lớn, bà Định vẫn nín nhịn không dám kêu ca phàn nàn để mọi chuyện ấm êm cửa nhà.

Khi người con trai làm việc ở tỉnh Lai Châu lấy vợ sinh con, bà lặn lội lên giúp con trông cháu để các con yên tâm làm việc. Giỗ, Tết mẹ con bà Định khăn gói về quê để làm lễ thì ông Chăm kiên quyết không cho vào nhà. “Từ cuối năm 2011 đến nay, mẹ con tôi về nhà để ăn Tết, anh Chăm đều đóng cổng không cho vào. Còn nếu có vào thì anh lại gây chuyện đánh đập, chửi bới vợ con. Tết năm 2014, khi mẹ con bà cháu từ Lai Châu về ăn Tết, anh Chăm đã dùng thuổng phi vào con trai phải đi viện. Chưa dừng lại ở đó, anh Chăm còn dùng bát đĩa và các vật dụng khác ném vào người các con, các cháu”, bà Định nhớ lại. Đáng nói, khi bà Định báo cáo với chính quyền thôn muốn xây dựng một căn nhà nhỏ trong chính khuôn viên đất của gia đình để giỗ, Tết con cháu có chỗ để về thì ông Chăm lấy lí do đất này là thừa kế của 8 anh em, đang là nhà thờ họ nên ra tay ngăn cản bà Định.

Cháy lớn ít nhát 17 người thiệt mạng

Một vụ hỏa hoạn kinh hoàng xảy ra tại tòa nhà ở vùng Đông Bắc Moscow, (Nga) khiến ít nhất 17 người thiệt mạng. 
Hangx tin RT cho biết, Bộ Tình trạng khẩn cấp của Nga đã xác nhận sự việc. Khoảng 16 người thiệt mạng do vụ hảo hoạn xảy ra tại kho xưởng in ở phía đông Bắc Moscow. Một nạn nhân sau đó cũng đã tử vong trên đường đi câp cứu khiến số người thiệt mạng lên đến 17. 12 người khác đã được giải cứu khỏi đám cháy.

a h phunutoday.vn

Cháy lớn khiến 17 người thiệt mạng (ảnh internet).

“Sau khi ngọn lửa được dập tắt, các nhân viên cứu hộ đã phải đập tường để tiếp cận hiện trường và tìm thấy 16 thi thể tại đây”, thông báo của Bộ Tình trạng khẩn cấp cho biết. Nhà chức trách Moscow đang phối hợp với các cơ quan chức năng tiến hành điều tra nguyên nhân dẫn tới vụ cháy, Thị trưởng Moscow Sergey Sobyanin cho biết thêm.

“Một vụ hỏa hoạn xảy ra ở gần đường cao tốc Altyevskoye. Thật không may là có nhiều nạn nhân. Chúng tôi đang phối hợp với các cơ quan chức năng để điều tra vụ việc”, ông Sobyanin viết trên Twitter. Trong khi đó, tờ TASS dẫn một nguồn tin từ cơ quan hành pháp của Nga cho hay, thông tin ban đầu cho thấy tất cả các nạn nhân đều là công nhân nhập cư làm việc và sống tại nhà kho bị cháy.

Hãng thông tấn RIA Novosti cho biết vụ hỏa hoạn xảy ra khi các nạn nhân đang ngủ, họ tử vọng do hít phải khói độc từ đám cháy.

Thủ đoạn mới cướp tài sản du khách nước ngoài của nhóm đối tượng bất hảo

Để có tiền tiêu xài cá nhân, năm đối tượng nam nữ kết giao với nhau thành một nhóm, chuyên tìm “con mồi” là các du khách nước ngoài để lừa chiếm đoạt tài sản của họ.

Qua nhiều nguồn tin báo về việc có một nhóm đối tượng chuyên mồi chài khách nước ngoài vào các nhà hàng sang trọng trên địa bàn thành phố (trong đó có quận 5, TP.HCM) để ăn uống, sử dụng dịch vụ mát xa, sau đó chúng dàn cảnh cướp sạch tiền của du khách. Nhận thấy đây là băng nhóm hoạt động có tổ chức nên lãnh đạo công an quận 5 đã chỉ đạo phòng Hình sự công an quận váo cuộc xác minh, làm rỏ vụ việc. 

anh phunutoday.vn

Đối tượng bị bắt giữ tại cơ quan điều tra (ảnh Công an cung cấp).

 

Đến ngày 25/8, thông tin từ công an quận 5 (TP.HCM) cho biết, cơ quan này đang tạm giữ năm đối tượng cùng một băng nhóm, chuyên dàn cảnh để chiếm đoạt tài sản của du khách nước ngoài để điều tra về hành vi cướp tài sản. Nhóm đối tượng trên gồm: Nguyễn Văn Thanh (SN 1969, tên thường gọi là Lùn - người cầm đầu băng nhóm); Dương Văn Sơn (1972); Nguyễn Trọng Hiển (1982); Phạm Văn Tiến (1970, tất cả đều ngụ tại quận 4, TP.HCM) và Châu Thị Huyền (SN 2000, quê Bạc Liêu).

Phòng Hình sự được chỉ đạo lực lượng chốt chặn tại những nhà hàng hạng sang để theo dõi nhóm đối tượng này. Hễ thấy du khách nước ngoài đi cùng nữ người Việt vào nhà hàng nào thì lập tức bám theo để xác minh. Sau nhiều ngày theo dõi, các trinh sát công an quận 5 phát hiện một thiếu nữ còn nhỏ tuổi, dẫn theo 3 du khách người Malaysia vào nhà hàng số 35, đường Nguyễn Chí Thanh, quận 5 để ăn uống.

Sau thời gian đấu tranh, nhóm đối tượng thừa nhận mình thuộc cùng một băng nhóm và vì không có việc làm ổn định, trong khi cần nhiều tiền để ăn chơi nên mới nghĩ ra “kịch bản” nhằm cướp tiền của du khách. Trong những phi vụ trấn lột tài sản của du khách, Huyền đóng vai trò là “chim mồi”. Huyền tuy còn nhỏ tuổi nhưng có chút nhan sắc, lại có “nghề” nên nhanh chóng chiếm được cảm tình của những du khách cả tin, ham “của lạ”.

Nhóm đối tượng sử dụng mánh lới tinh vi. Theo sự chỉ đạo của Thanh, đối tượng Tiến đóng vai trò là ngưới chạy xe ôm, túc trực tại các ngã đường thuộc quận 1 để tìm kiếm du khách. Sau khi phát hiện “con mồi”, Tiến nhanh chóng tiếp cận để bắt chuyện, mồi chài dịch vụ gái mát xa cho du khách, dụ dỗ con mồi vào ăn chơi tại các nhà hàng đắt tiền rồi dẫn lên phòng để mát xa thư giản. Khi du khách vừa lên phòng để mát xa thì Thanh, Sơn và Hiển nhanh chóng có mặt, hùng hổ xông vào phòng để trấn lột tài sản của các du khách chúng vừa mồi chài được. 3 đối tượng này cho biết mình là người bảo kê dịch vụ mát xa của Huyền và yêu cầu khách phải trả một số tiền lớn cho chúng. Sau đó, mặc cho khách có đồng ý hay không thì chúng vẫn tiến hành cướp hết tài sản của những du khách này.

Trung tá Ngô Tấn Tài, đội trưởng Đội hình sự công an quận 5, cho biết năm đối tượng vừa bị bắt giữ không có công ăn, việc làm ổn định. Chúng sống nhờ váo tiền mà mình cướp được. Qua tin báo của quần chúng là có một số đối tượng không làm gì cả, trong đó có một thiếu nữ còn nhỏ tuổi hay dẫn theo du khách đến các nhà hàng sang trọng để ăn uống và mát xa. 

Trung tá Ngô Tấn Tài cho biết, nạn nhân của băng nhóm dàn cảnh cướp tài sản này là những thủy thủ tại bến cảng Bạch Đằng và những khách du lịch là người nước ngoài đang tham quan tại TP.HCM. Sự việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ đường dây băng nhóm của chúng đã thực hiện tổng cộng bao nhiêu phi vụ. Chưa xác định việc một số nhà hàng, khách sạn có liên quan, thông đồng với băng nhóm này hay không. Hiện vụ việc đang được cơ quan CSĐT làm rõ.

Anh đâm chết người khi giải cứu em trai

Được biết, ngày 25/8, TAND tỉnh Long An mở phiên tòa sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Văn Trí (SN 1994, ngụ xã Mỹ Hạnh Bắc, huyện Đức Hòa) mức án 6 năm tù về tội Giết người, buộc bồi thường cho gia đình nạn nhân 100 triệu đồng.

anh phunutoday.vn

Bị cáo Nguyễn Văn Trí tại phiên tòa xét xử. (Ảnh: Dân trí)

Trước đó, thấy em trai bị đánh vì nẹt pô xe inh ỏi, Trí xô xát với nạn nhân nhưng bị đánh trả. Bực tức, hung thủ rút dao thủ sẵn trong người đâm thấu tìm đối thủ. Vì cho rằng thanh niên này "láo" nên Nguyễn Minh Chánh (21 tuổi) đang ở gần đó chạy ra đánh dằn mặt. Trí chứng kiến em bị tấn công nhào xuống mương nước nên xông vào đánh trả. Người dân xung quanh thấy xô xát đã căn ngăn nhưng bị nhóm Trí xịt hơi cay vào mặt nên bỏ đi.

Giữa lúc ẩu đả, Chánh chạy vào quán giải khát bên đường cầm chai nước ngọt đánh nhưng đã bị Trí nhanh tay, rút con dao đâm thấu tim, tử vong tại chỗ rồi bỏ lên xe tẩu thoát. Đến ngày hôm sau Trí đã đến cơ quan đầu thú. Sau nhát dao chí mạng, nận nhân được mọi người đưa đến Bệnh viện Đa khoa Khu vực Hậu Nghĩa cấp cứu nhưng đã tử vong.

Theo cáo trạng, tối 8/4, Trí cùng em trai và nhóm bạn đến hội chợ ở huyện Đức Hòa để nhậu. Đến khuya, em trai Trí ra trước cổng hội chợ nẹt pô xe máy inh ỏi.

Chồng bị vợ
Chồng bị vợ "cưỡng hiếp" vì... dám ngoại tình
(Xã hội) - (Phunutoday) - Một phụ nữ đã bị Công tố viên đề nghị mức án 7 năm tù khi bị cáo buộc cưỡng hiếp chồng.
Phát sốt với bánh trung thu hình bộ phận người nhạy cảm
Phát sốt với bánh trung thu hình bộ phận người nhạy cảm
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sở hữu chiếc bánh trung thu hình của quý đàn ông, mông người, nhũ hoa thiếu nữ... bạn sẽ có một mùa trung thu lãng mạn, khó quên cùng gia đình.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn