Điểm tin ngày 25/7:"Vết yêu" trên người con gái làm mẹ hoảng loạn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhìn thấy những vết bầm tím trên cổ con gái 19 tuổi của mình, cô Liu đã rất hoảng hốt nên nhất quyết bắt con tới bệnh viện và cái kết bất ngờ...

"Vết yêu" trên người con gái qua đêm với bạn trai làm mẹ hoảng loạn

Đang lúi cúi trong bếp nấu bữa ăn trưa, cô Liu hoảng hốt khi nhìn thấy những vết bầm tím trên cổ con gái 19 tuổi của mình.

me
'Vết yêu' trên người con gái qua đêm với bạn trai làm mẹ hoảng loạn.

Cô Liu, Vân Nam, Trung Quốc đồng ý cho Tiểu Linh đi cắm trại qua đêm cũng lớp nhân kỳ nghỉ hè. Cô rất mực tin tưởng vào Tiểu Linh cũng như bạn bè trong lớp con gái, nhưng vẫn lo lắng không ngừng cho đứa con được cưng chiều hết mực.

Trưa hôm sau, khi đang lúi cúi nấu ăn trong bếp cùng Tiểu Linh sau một ngày con gái xa nhà, bà mẹ hỏi han chuyện cắm trại, du lịch cùng lớp. Tiểu Linh vui vẻ trả lời và kể cho mẹ nghe những chuyện diễn ra trong chuyến đi ý nghĩa của mình.

Bỗng nhiên, cô Liu hốt hoảng khi nhìn thấy trên cổ đứa con gái đầy những vết bầm tím. Khi Tiểu Linh cúi xuống nhặt rau, cô thấy trên ngực con gái cũng xuất hiện những vết đỏ tương tự như vậy.

Cô Liu hỏi nguyên nhân xuất hiện những vết bầm đó thì nhận được câu trả lời của con gái là bị ngã trong chuyến đi cắm trại. Ngay đầu giờ chiều, bất chấp sự từ chối của Tiểu Linh, cô Liu đã đưa con đến bệnh viện để khám.

Không còn cách nào khác, cô gái 19 tuổi đành theo mẹ lên xe đến bệnh viện. Tại đây, khi nhìn thấy những vết bầm tím này, các bác sĩ chỉ cười trước sự ngây thơ của bà mẹ và ánh mắt lo lắng từ cô con gái.

Thì ra đây là hậu quả của một buổi qua đêm cùng bạn trai mới quen. Thực chất, Tiểu Linh không đi cắm trại cùng lớp mà trốn mẹ đi lên thành phố cùng bạn trai. Những vết bầm trên người Tiểu Linh là do bạn trai “đánh dấu” bằng miệng để thể hiện tình yêu của họ.

Đáng ngạc nhiên là trong điện thoại của Tiểu Linh, chàng trai kia cũng gửi những ảnh “vết yêu” cho bạn gái để nhắc lại những khoảnh khắc ngọt ngào trong đêm hai người ngủ cùng nhau.

Khi biết chuyện này, cô Liu nổi giận, quyết tâm cấm cản chuyện yêu đương của Tiểu Linh vì lý do con gái còn đang đi học.

Đang cháy rất lớn tại cụm công nghiệp ở Hải Phòng

Vào khoảng 19 giờ ngày 24/7, tại Xưởng sản xuất nến của Công ty trách nhiệm hữu hạn Aroma Bay Candles, ở đường 355, phường Hưng Đạo, quận Dương Kinh, thành phố Hải Phòng đã xảy ra vụ cháy nghiêm trọng.

me
Đám cháy  tại xưởng nến của công ty Aroma khiến  lan ra 3 công ty khác.

Theo người dân, ngọn lửa bắt đầu từ xưởng sản xuất nến của Công ty, sau đó lan nhanh ra các khu xung quanh. Người dân tại khu vực xảy ra đám cháy đã thông báo cho cơ quan chức năng. Lực lượng Phòng cháy chữa cháy thành phố Hải Phòng đã huy động nhân lực, phương tiện chữa cháy tới hiện trường.

Đến 22 giờ cùng ngày, đám cháy vẫn chưa được khống chế. Hàng chục nghìn mét vuông nhà xưởng đang bốc cháy dữ dội. Đã có khoảng 10 xe chữa cháy cùng hàng trăm lính chiến sĩ cứu hỏa được huy động đến hiện trường. Phương án ban đầu được lực lượng chữa cháy đưa ra là chữa cháy khoanh vùng, tránh cháy lan sang các khu nhà xưởng khác.

Ông Lê Khắc Nam, Phó Chủ tịch ​Ủy ban Nhân dân thành phố Hải Phòng, chỉ đạo trực tiếp tại hiện trường cho biết: Lực lượng phòng cháy chữa cháy thành phố đang huy động toàn bộ lực lượng trong khu vực để tham gia chữa cháy.

Tuy nhiên, theo lực lượng chữa cháy, việc liên lạc với Công ty cấp nước thành phố Hải Phòng để hỗ trợ chữa cháy gặp khó khăn làm giảm hiệu quả hoạt động chữa cháy.

Hiện nay, các lực lượng chữa cháy đang khẩn trương khoanh vùng, nỗ lực dập tắt đám cháy. Thiệt hại của vụ cháy hiện chưa thống kê được.

Xem phim "đen" rồi nổi thú tính, nam thanh niên hãm hiếp bé gái 14 tuổi đến chết

Cô bé Tiểu Châu vô tội đã tử vong ngay tại hiện trường còn tên tội phạm dâm ô cũng không thoát khỏi sự trừng phạt của pháp luật.

Theo báo Thương Lạc Trung Quốc, tại huyện Lạc Nam (Thiểm Tây-Trung Quốc) cô bé Tiểu Châu 14 tuổi bị Võ Lỗ Phi cùng làng cướp mất điện thoại di động. Sau đó, hắn ta lôi cô bé vào một căn nhà hoang rồi giở trò đồi bại. Hắn đã dùng gậy đánh chết Tiểu Châu khi bị phát hiện. Ngày 21/7 vừa qua, Võ Lỗ Phi đã lãnh án tiêm thuốc độc tử hình.

Theo đó, vụ án xảy ra vào hồi 19 giờ ngày 14/12/2014, nam thanh niên Võ Lỗ Phi 28 tuổi, sau khi xem phim khiêu dâm đã mang theo dây thừng và băng dính đến nhà cô Lý cùng làng với ý định cưỡng hiếp cô. 

Đúng lúc đó cô Lý đi vắng, chỉ có con gái là bé Tiểu Châu 14 tuổi đang ngủ trong nhà. Hắn liền dùng băng dính bịt miệng, lấy dây thừng trói tay cô bé lại, rồi cướp lấy điện thoại di động.

Sau đó hắn bắt cóc cô bé đến một ngôi nhà hoang, đang giở trò dâm ô thì Tiểu Châu tỉnh dậy, hắn vội vàng cuốn băng dính quanh mặt mũi cô bé rồi dùng gậy đánh liên tiếp vào đầu khiến nạn nhân tử vong. Hai ngày sau, hắn bị bắt ở Tây An.

Đến nay, Viện Kiểm Sát thành phố Thương Lạc đã xác định bị cáo Võ Lỗ Phi bị khép vào các tội danh: chiếm đoạt tài sản, hiếp dâm phụ nữ và giết người có chủ ý, kết án tử hình. Võ Lỗ Phi đã đưa đơn kháng cáo đến Tòa án nhân dân tối cao thành phố nhưng trường hợp của hắn không có tình tiết nào được xem xét giảm nhẹ tội. Ngày 21/7, tòa tuyên án Võ Lỗ Phi nhận án tử hình với phương thức tiêm thuốc độc.

Hàng trăm bạn trẻ ôm nhau giữa trời nóng nực

Chiều 24/7 nhiều bạn trẻ ở Hà Nội và TP.HCM đã bất chấp thời tiết nắng nóng để cùng nhau tham gia "Ngày hội Ôm quốc tế - International Free Hugs Day 2016".

me
Các bạn trẻ tham gia ngày hội với mong muốn lan tỏa tình yêu thương của những cái ôm (Ảnh: Vietnamnet).

Rất đông các bạn trẻ háo hức góp mặt và không quên mang theo những tấm biển mang thông điệp “ôm miễn phí” được chuẩn bị từ trước. Chương trình không chỉ nhận được sự ủng hộ từ các bạn thanh niên mà còn thu hút cả những em bé nhỏ tuổi.

Hoạt động diễn ra trên nhiều tuyến phố và các điểm vui chơi công cộng. Dù mới đầu có chút lạ lẫm, e ngại vì ôm những người xa lạ, nhưng chỉ sau ít phút các bạn trẻ đã trao cho nhau những cái ôm thoải mái trong những tiếng cười vui.

Sau khi ôm nhau, các bạn trẻ đã toả đi khắp phố phường và trao đi những cái ôm cho những người xa lạ.

"Ngày hội Ôm quốc tế - International Free Hugs Day" là hoạt động thường niên của tổ chức phi lợi nhuận Free Hugs Vietnam (FHV). 

Ngày hội Ôm quốc tế được tổ chức lần đầu tiên tại Việt Nam vào năm 2007 cho đến nay, chương trình đã thu hút được hàng trăm bạn trẻ cùng tham gia và nhân rộng tinh thần san sẻ yêu thương trên khắp mọi miền Tổ quốc, để lại nhiều hình ảnh đẹp trong lòng người dân thành phố và khách du lịch.

Chương trình năm 2016 được được tổ chức đồng thời tại Hà Nội và TP.HCM như một cơ hội để kết nối các bạn trẻ khắp đất nước.

Đi tìm bạn trai trong đêm, nữ công nhân bị hiếp dâm

Tin tức đăng tải trên báo Vnexpress, ngày 22/7, Cơ quan điều tra công an huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang, đã khởi tố bị can Nguyễn Thành Bắc (21 tuổi) và Trương Hùng Thế (28 tuổi, cùng trú xã Thường Thắng) để điều tra hành vi hiếp dâm, cướp tài sản. Thế từng có một tiền án về tội Cướp tài sản với 3 năm tù giam.

Đêm 13/7, Bắc và Thế đèo nhau bằng xe máy mượn, đi chơi khuya về. Khi tới cầu Thường Thắng, cả hai thấy cô gái đi bộ một mình, tay cầm điện thoại, đeo túi xách nên nảy sinh ý định cướp tài sản.

Theo báo Công an nhân dân, Bắc và Thế lừa chị Y. là có quen và biết nhà bạn trai Y. và nói lên xe đèo đến nhà bạn trai. Do thông thạo địa hình nên hai đối tượng đèo Y. đến bãi đất trống thuộc địa phận thôn Gò Pháo, xã Hợp Thịnh để cướp tài sản.

Bắc đứng ngoài cảnh giới, Thế không chế chị Y., cướp tài sản và cưỡng hiếp. Trong lúc đang “hành sự” thấy có tiếng xe máy Thế cùng Bắc bỏ chạy và lấy đi 1 chiếc điện thoại Sam Sung, 1 túi xách bên trong có 600 nghìn đồng và nhiều vật dụng, giấy tờ của Y.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, đến đêm 16/7, Công an huyện Hiệp Hòa đã bắt giữ hai đối tượng. Tại cơ quan điều tra, hai đối tượng đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Sau khi gây án, hai đối tượng đã chia nhau tài sản cướp được và cất giấu một số tang vật vụ án tại Trạm điện 500kv thuộc địa phận xã Đại Thành.

Cả hai đều nghiện ma túy, trong đó Trương Hùng Thế có một tiền án về tội cướp tài sản.

Nữ du khách bị hổ vồ khi tham quan vườn bách thú

Một phụ nữ thiệt mạng trong lúc cố cứu người thân khỏi móng vuốt hổ dữ khi tham quan công viên động vật hoang dã ở Bắc Kinh.
Vụ tai nạn thương tâm xảy ra tại công viên Động vật Hoang dã Badaling ở Bắc Kinh, Trung Quốc vào ngày 23/4.

me
Vụ tai nạn thương tâm xảy ra tại công viên Động vật Hoang dã Badaling ở Bắc Kinh, Trung Quốc vào ngày 23/4.

Tờ Legal Evening News đưa tin, một nữ du khách bị hổ Siberia tấn công khi vừa bước xuống xe cá nhân dùng để chở gia đình tham quan công viên. Thấy vậy, một phụ nữ khác lao ra khỏi xe để cứu người thân. Tuy nhiên, người này bị con hổ khác vồ lấy và kéo đi. Thời điểm đó, trên xe còn có một người đàn ông và một trẻ em.

Nhận được tin báo, nhân viên sở thú đến cứu trợ nhưng không kịp. Người phụ nữ thứ hai đã tử vong, người còn lại bị thương nặng, phải nhập viện cấp cứu.

Chính quyền địa phương sau đó xác nhận thông tin trên trang web chính thức. Theo đó, nạn nhân bị thương hiện đã ổn định, đang tiếp tục điều trị tại bệnh viện.

Được biết, công viên Động vật Hoang dã Badaling nằm dưới chân Vạn Lý Trường Thành. Du khách đến tham quan tại đây được phép sử dụng xe hơi cá nhân trong khuôn viên khu du lịch, nhưng cấm ra khỏi xe ở một số khu vực vì lý do an toàn.

Theo Guardian, nhân viên đường dây nóng của công viên từ chối cung cấp thông tin chi tiêt về vụ tấn công, chỉ cho biết, công viên tạm thời đóng cửa trong hai ngày do dự báo mưa lớn.

Kinh hoàng nam nhân viên đại lý vé số tử vong với nhiều vết đâm

Ngày 24/7, Cơ quan Công an Tp.Bà Rịa – Vũng Tàu cho biết, trên địa bàn  vừa xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng khiến 1 nam thanh niên tử vong với nhiều vết đâm trên người.

Nạn nhân là anh Nguyễn Nhật Trí (24 tuổi, quê Vĩnh Long), nhân viên của cơ sở bán vé số nằm trên đường Cách Mạng Tháng Tám, TP. Bà Rịa –Vũng Tàu.

Theo cơ quan điều tra, vào sáng ngày 24/7, Công an TP.Bà Rịa –Vũng Tàu nhận được tin báo từ chủ cơ sở đại lý bán vé số Ánh Đào về việc phát hiện anh Trí đã tử vong tại cơ sở của mình, trên người có nhiều vết đâm.

Theo chủ đại lý vé số này cho biết, trước đó vì không liên lạc được với anh Trí nên người này đã chạy đến cơ sở bán vé số để kiểm tra thì hốt hoảng phát hiện anh Trí đã tử vong, người đồng nghiệp làm cùng với nạn nhân đã biến mất. Ngay sau đó sự việc được thông báo đến cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, Công an Tp.Bà Rịa – Vũng Tàu đã nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường, ghi nhận lời khai của những người liên quan để phục vụ điều tra.

Hiện vụ án đang được Công an TP.Bà Rịa -Vũng Tàu mở rộng điều tra và truy xét hung thủ gây án.

8 lần cưới vợ, 8 lần bỏ trốn sau khi lấy sạch tiền của vợ
8 lần cưới vợ, 8 lần bỏ trốn sau khi lấy sạch tiền của vợ
(Xã hội) - (Phunutoday) - Người vợ trẻ rất bất ngờ khi phát hiện ra rằng trước mình, Kadhar đã lấy 7 người vợ và lừa lấy tiền bằng thủ đoạn tương tự.
Vụ sập nhà hàng nổi: Tử vong vì kiệt sức sau khi cứu nhiều người
Vụ sập nhà hàng nổi: Tử vong vì kiệt sức sau khi cứu nhiều người
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sau khi cứu được vợ con và nhiều nạn nhân khác, vì quá kiệt sức nên anh D. đã trở thành một trong hai nạn nhân bị đuối nước.
Điểm tin ngày 23/7: Chú rể bị lột sạch quần áo khi đi rước dâu
Điểm tin ngày 23/7: Chú rể bị lột sạch quần áo khi đi rước dâu
(Xã hội) - (Phunutoday) - Người dân sống tại thôn Đàm Đầu, Loan Xuyên, Lạc Dương, tỉnh Hà Nam, TQ không nhịn được cười khi một chú rể bị lột sạch đồ và treo lên cột điện.
Theo:  khoevadep.com.vn