Gã biến thái giả gái để nhìn lén phụ nữ ở nhà vệ sinh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một gã biến thái đã bị cảnh sát bắt giữ khi cải trang thành phụ nữ để vào nhà vệ sinh nhìn trộm nữ giới.

Sự việc xảy ra ở Sơn Đông, Trung Quốc mới đây. Cụ thể cảnh sát đã nhận được tin báo có một người phụ nữ với điệu bộ khả nghi liên tục đi lại, nhìn ngó vào các nhà vệ sinh nữ tại thư viện thành phố Đằng Châu.

Người này sở hữu bộ ngực khổng lồ, trang điểm đậm, tóc xoăn vàng, đi giày cao gót đỏ và tất chân đỏ. Người này cũng đeo khẩu trang kín mít khi lượn vào nhà vệ sinh.

Ngay sau đó, cảnh sát đã đến và tóm gọn người đàn ông họ Trương trong một nhà vệ sinh nữ tại thư viện thành phố.

Gã biến thái bị bắt quả tang khi đang cố nhìn trộm một cô gái đi vệ sinh.

Một cảnh sát có mặt tại hiện trường cho biết, diện mạo cải trang của gã biến thái này "quá kinh khủng để có thể là một người phụ nữ". Trong khi đó, cư dân mạng bật cười khi nhìn thấy bộ ngực "quá khổ" của hắn.

Tại cơ quan điều tra, gã biến thái họ Trương thú nhận rằng hắn thường cải trang giả gái để vào nhà vệ sinh nữ nhìn lén. Đây không phải lần đầu tiên đối tượng này có hành động đồi bại. Trước đó, một số cư dân mạng cũng chụp được hình ảnh người đàn ông này giả gái và lảng vảng quanh các trường học hoặc bến xe.

Chính quyền Trung Quốc đã đưa ra nhiều lời cảnh báo đối với chị em phụ nữ khi sử dụng các nhà vệ sinh công cộng. Trước đó vào tháng 1/2014, hơn 50 nữ sinh đã trường Đại học Hạ Môn đã bị chụp lén trong nhà tắm, nhà vệ sinh. Tháng 8/2014, hơn 200 bức ảnh chụp lén tại phòng thay đồ của một siêu thị đã làm cộng đồng mạng Trung Quốc xôn xao bàn tán.

Giải cứu 2 công nhân mắc kẹt trong hầm lò sập ở Quảng Ninh
Giải cứu 2 công nhân mắc kẹt trong hầm lò sập ở Quảng Ninh
(Xã hội) - (Phunutoday) - Lực lượng chức năng đang tích cực tìm kiếm, cứu hộ sau sự cố sập lò than ở Quảng Ninh khiến 2 công nhân mắc kẹt.
Theo:  khoevadep.com.vn