Hai đứa trẻ chết cháy ở cửa hàng vàng mã là anh em họ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nguyên nhân vụ cháy nhiều khả năng do gia đình quên tắt bếp ga nên đã để xảy ra hỏa hoạn.

Như chúng tôi đã đưa tin, vào khoảng 9h30 sáng nay (24/7) một nhà dân làm hàng mã trên địa bàn xã Quốc Tuấn, huyện An Lão, TP Hải Phòng đã bốc cháy dữ dội khiến 2 bé trai tử vong.

Vào khoảng thời gian trên, một số người thấy có khói và lửa bốc lên từ căn nhà của gia đình ông Đỗ Văn Thanh (SN 1969, trú tại thôn Đâu Kiên, xã Quốc Tuấn, huyện An Lão).

me
Hình ảnh tại hiện trường vụ cháy.

Ngay sau đó, người dân đã hô hoán nhau tìm cách dập lửa và thông báo cho chủ nhà.

Tuy nhiên, do căn nhà chứa nhiều đồ dễ cháy khiến công tác dập lửa gặp rất nhiều khó khăn.

Đến 11h30 cùng ngày, đám cháy đã cơ bản được khống chế. Tuy nhiên, vụ cháy đã làm hai cháu bé là Đỗ Nguyễn Hoàng A. (SN 2006, con trai ông Thanh), và Nguyễn Văn H. (SN 2009, cháu gọi ông Thanh bằng bác) tử vong do bị cháy.

“Thật khổ cho gia đình ông Thanh. Cháu Hoàng Anh là con ông Thanh, cháu Huy là con của em gái ông Thanh. Khi xảy ra cháy các cháu đang ngồi chơi ở tầng 2 ngôi nhà, khi thấy khói bốc lên các cháu đã chạy ra khỏi phòng xuống cầu thang nhưng lúc này cầu thang đã bốc cháy nên các cháu lại chạy trở lên. Vợ chồng ông Thanh hoảng hốt chạy lên cứu con nhưng bị người khác giữ lại bởi cầu thang cháy quá lớn (khu vực cầu thang chất rất nhiều đồ dễ cháy), nếu chạy lên vợ chồng ông có thể sẽ chết cháy theo. Chúng tôi đã tìm mọi cách cứu hai cháu nhưng lửa quá lớn mọi người đành bất lực” – một người hàng xóm của gia đình nạn nhân kể lại.

2 bé trai bị chết cháy thương tâm vì cháy cửa hàng vàng mã
2 bé trai bị chết cháy thương tâm vì cháy cửa hàng vàng mã
(Xã hội) - (Phunutoday) - Ngọn lửa bất ngờ bùng phát dữ dội từ căn nhà làm hàng mã khiến 2 bé trai 8 tuổi và 11 tuổi tử vong.
Công an vào cuộc vụ
Công an vào cuộc vụ "Đại gia" quỵt 30 ngàn, đánh shipper gãy mũi
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sau sự việc Đại gia" quỵt 30 ngàn, đánh shipper gãy mũi gây "sốt" cộng đồng mạng, Công an vào cuộc điều tra.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn