Hãi hùng bà mẹ sống cùng 2 con “ướp” trong ngăn đá 1 năm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cảnh sát tìm thấy th.i th.ể 2 đứa trẻ bên trong ngăn đá tủ lạnh được cho là đã một năm nay bên trong ngôi nhà của một người phụ nữ.

Thi thể 2 đứa trẻ được xác định là một nam (11 tuổi) và một nữ (14 tuôi) bọc trong một túi nhựa để trong ngăn đá tủ lạnh đã đông cứng bên trong ngôi nhà tại khu căn hộ Martin Luther King, thành phố Detroit, Mỹ.

Ba người sống trong ngôi nhà này là cô Michelle Blair, 35 tuổi, mẹ của 2 “xác ướp” cùng 2 đứa con khác (một 11 tuổi và một 17 tuổi).

Mô tả ảnh.
Hiện trường căn phòng nơi tìm thấy thi thể 2 trẻ nhỏ trong ngăn đá tủ lạnh.

Những người hàng xóm cho biết 2 đứa trẻ bị nhốt trong ngăn đá trước đây vẫn thường ra ngoài chơi, chúng rất ngoan và được họ cho bánh kẹo, quần áo. Tuy nhiên, thời gian 1 năm trở lại đây họ không thấy chúng đâu nữa thì cô Michelle nói rằng chúng đang ở cùng người họ hàng hoặc không muốn ra ngoài chơi.

Đối tượng tình nghi duy nhất là cô Michelle, tuy nhiên cảnh sát chưa tìm ra động cơ nào để cô thực hiện hành vi giết con dã man này.

Mô tả ảnh.
Nghi phạm của vụ án là bà mẹ 35 tuổi.

Trước đó, cô Michelle từng báo với cảnh sát con trai cô bị anh chị em của mình tấn công tình dục. Tuy nhiên, cảnh sát vẫn chưa xác thực được cậu con trai trên có phải là thi thể trong tủ lạnh không và 2 việc này có liên quan gì đến nhau hay không.

Marlon Blair, anh trai của Michelle Blair, cho biết người phụ nữ này không có bất cứ vấn đề gì về tâm lý. Hiện cảnh sát vẫn đang bắt giữ cô để điều tra và làm rõ vụ việc.

Mẹ mang thai 7 tháng giết chết 3 con trong bồn tắm rồi tự tử
Mẹ mang thai 7 tháng giết chết 3 con trong bồn tắm rồi tự tử
(Xã hội) - (Phunutoday) - Fiona Anderson mang thai 7 tháng đã dìm chết 3 đứa con nhỏ trong bồn tắm sau đó vẽ trái tim màu xanh với dòng chữ "mẹ yêu con" rồi tự tử.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link