Hoa hồng socola lên ngôi trên thị trường quà 8/3

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Với ý nghĩa ngọt ngào, lãng mạn và không quá đắt, hoa hồng socola đang lên ngôi trên thị trường quà tặng 8/3 cho các chị em phụ nữ.

Thị trường quà tặng 8/3 cho chị em phụ nữ đã tấp nập từ nhiều ngày nay với nhiều sản phẩm đa dạng. Trong đó hoa hồng là một trong những món quà có ý nghĩa và được nhiều phái mạnh dành tặng cho các chị em phụ nữ.

Mô tả ảnh.
Bó hoa hồng phủ socola đang gây sốt trên thị trường quà tặng 8/3.

Năm nay, thị trường quà tặng hoa hồng cũng trở nên sôi động hơn với các loại sản phẩm khác nhau như: hoa hồng vàng đính kim cương, hoa hồng nội y, hoa hồng biết nói, hoa hồng làm từ xà bông, hoa hồng socola… Trong đó, hoa hồng được làm từ socola là dòng sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường quà tặng hoa hồng độc đáo.

Điểm đặc biệt là loại hoa hồng này không phải hoàn toàn làm từ socola mà thực chất đó là những bông hồng thật được phủ một lớp socola. Loại hoa hồng phủ socola này có 2 loại là hồng Chocobee và hồng Tornado (nghĩa là cơn lốc) được nhập từ Hà Lan.

Mô tả ảnh.
Hoa hồng Chocobee.
Mô tả ảnh.
Hoa hồng Tornado.

Hồng Chocobee được phủ lớp socola trắng, Hồng Tornado phủ socola đen, bên trên rải những hạt socola nhỏ li ti với nhiều màu sắc sinh động. Lớp sôcôla bao phủ này không bị tan trong điều kiện bình thường và thậm chí có thể ăn được.

Loài hoa này đang rất được ưa chuộng ở Châu Âu, Trung Đông, Bắc Mỹ và sẽ có mặt ở Việt Nam để phục vụ cho nhu cầu thị trường hoa ngày 8/3. Giá của 1 bông hoa này khoảng 250.000 đồng.

Mô tả ảnh.
Hoa hồng socola nhập khẩu sẽ có mặt trên thị trường quà tặng 8/3 ở Việt Nam.

 

Quà 8/3 cực độc cho chị em bùng nổ trên thị trường

Cành hồng biết nói, hoa hồng mạ vàng, đính kim cương hay làm từ nội y... là những món quà cực độc mới được tung ra thị trường nhân dịp mùng 8/3.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link