Hotboy Hà thành xăm kín lưng để tưởng nhớ mối tình đầu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Để tưởng nhớ mối tình đầu, hai chàng trai 9x sống tại Hà Nội đã xăm nhân vật trong truyện tranh có nét tương đồng với người yêu cũ.

Cộng đồng mạng dành cho giới trẻ đang truyền tay nhau bức ảnh hai chàng trai trẻ xăm kín lưng những họa tiết cầu kỳ có tiêu đề Tattoo in my life (tạm dịch: Hình xăm trong cuộc sống của tôi).

Mô tả ảnh.
Hotboy Hà thành xăm kín lưng để tưởng nhớ mối tình đầu.

Danh tính 2 bạn trẻ này nhanh chóng lộ diện gồm Phạm Thế Đạt và Nguyễn Anh cùng sinh năm 1993 ở quận Hoàng Kiếm, Hà Nội. Theo đó những hình xăm khiến cộng đồng mạng chú ý nói trên được đưa lên mạng đầu tháng 11/2014.

Mô tả ảnh.
Phạm Thế Đạt và Nguyễn Anh.

"Thật sự, hình xăm của 2 tụi mình đều có ý nghĩa của nó. Cả 2 đều trải qua một mối tình đầu rất ý nghĩa và nhiều kỷ niệm đẹp. Tuy sau này không còn yêu nhau, nhưng bản thân luôn tôn trọng và khắc giữ những gì đã qua. Qua những lời tâm sự với nhau, cả hai cảm thấy đồng cảm, nên quyết định đi xăm hình 2 thiếu nữ để tưởng nhớ mối tình đầu", Đạt chia sẻ về ý nghĩa những hình xăm kín trên lưng mình.

Được biết Đạt và Nguyễn Anh từng có ý định xăm nguyên hình ảnh người yêu cũ lên sau lưng. Dù vậy cuối cùng cả hai đã chế lại bằng 2 thiếu nữ trong 1 tập truyện tranh. 2 nhân vật này, đều có những nét tương đồng với mối tình đầu của bộ đôi này.

"Lác mắt" trước nhan sắc các hotgirl sở hữu hình xăm khủng
Sở hữu những hình xăm khủng, khiến cộng đồng mạng phải xuýt xoa, nhưng nhan sắc của các hotgirl này cũng khiến nhiều người phải "lác mắt".
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn