Kinh hãi cắn phải đầu chuột chết trong thức ăn ở nhà hàng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khi dùng bữa tại nhà hàng, một thực khách đã vô cùng kinh hãi khi phát hiện mình cắn phải đầu chuột chết trong quả ớt chuông đang ăn.

Theo tin tức từ Dailymail, vụ việc kinh hoàng trên xảy ra hôm 15/10 vừa qua tại nhà hàng Golden Corral (ở Cape Coral, Florida, Mỹ) khi anh Billy Wilson (36 tuổi) tới đây ăn tối cùng con trai và vài người bạn.

Khi cắn miếng đầu tiên trong bữa ăn của mình, anh giật mình khi phát hiện mình vừa cắn phải... đầu chuột chết trong quả ớt chuông mà anh đang ăn.

Mô tả ảnh.
Đầu chuột chết mà Wilson đã cắn phải trong thức ăn của nhà hàng.

Ngay lập lức, Billy nhổ ra ngoài và chạy vào nhà vệ sinh nôn mửa. Trấn tĩnh lại và nhìn kỹ, anh thấy đầu con chuột chết có tai nhọn, lông màu xám và một chiếc răng nhô ra.

"Khi vừa cắn miếng ớt đầu tiên tôi đã nhận ra điều kinh khủng. Tôi nhận thấy có một vài hạt cứng cứng bên trong quả ớt chuông. Khi nhìn thấy đầu con chuột, tôi chỉ còn biết lao vào nhà vệ sinh và ói ngay lập tức. Tôi không thể nào làm mùi vị kinh khủng đó ra khỏi miệng", Wilson kể lại.

Ngay sau sự cố, một người bạn đi cùng anh Wilson đã gọi phục vụ bàn đến và người này đã gọi quản lý nhà hàng. Người quản lý nhà hàng xác nhận đó là một cái đầu chuột và cũng choáng váng vì sự cố này.

“Anh ta đã chụp ảnh lại cái đầu chuột ở nhiều góc độ khác nhau và hét lên: Thật kinh hoàng", Wilson cho biết thêm. Nhà hàng này đã bồi thường món ăn và bữa ăn vẫn tiếp tục diễn ra.

Mô tả ảnh.
Anh Wilson kể lại sự việc kinh hoàng.

Tuy nhiên, ngay ngày hôm sau, Wilson đã phải nhập viện để khám dạ dày vì có cảm giác nôn nao, buồn nôn, co thắt dạ dày... Tại đây, anh được các bác sĩ điều trị cho chứng viêm dạ dày và ruột. Anh được kê đơn thuốc giảm đau, co thắt cơ và buồn nôn.

Mặc dù đã bình phục nhưng Wilson vẫn thuê luật sư để xem xét việc có khởi kiện nhà hàng này hay không. Golden Corra là nhà hàng quen nhưng anh tuyên bố không bao giờ quay lại đây ăn thêm lần nào nữa.

Vệt sáng bí ẩn biến đêm thành ngày trong chốc lát
Cảnh tượng kỳ lạ ban đêm hóa thành ngày trong giây lát diễn ra tại thành phố Recife, Brazil mới đây khiến nhiều người tò mò.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT