Kinh hoàng giây phút gói quà phát nổ trong tập thể giáo viên

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - "Khi tôi bật dậy thì thấy mẹ bê bết máu trên đầu, những ngón tay đã bị cụt, tôi chỉ biết gào lên", anh Thường nghẹn ngào.

Vụ việc xảy ra sáng ngày 20/11 tại khu tập thể giáo viên trường THPT Đoàn Kết, huyện Tân Phú (Đồng Nai). Nạn nhân được xác định là bà Phạm Thị Lan. Theo thông tin ban đầu, buổi sáng thức dậy, bà Lan mở cửa thấy một gói quà ở khu vực trước nhà mình nên lấy và mở ra xem thì bất ngờ gói quà phát nổ.

Mô tả ảnh.
Người trong gia đình vẫn không hiểu vì sao lại có gói quà.

Anh Nguyễn Văn Thường, con trai út nạn nhân cho hay, bà Lan có thói quen dậy sớm để tập thể dục, tưới rau, thu dọn nhà cửa. Hôm đó, 5h30, khi mọi người còn say giấc, bà đã thức dậy. Khoảng 6h15, bà Lan dặn con dâu Lê Thị Nga đi chợ sáng và tiện mua thuốc cho đàn gà của gia đình.

Chừng 6h30, khi bà Lan vào trong bếp thì tiếng nổ lớn vang lên khiến cả khu tập thể thức giấc. Vụ nổ xảy ra chỉ cách nơi anh Thường ngủ 2 mét.

Mô tả ảnh.
Người dân trong khu tập thể cho biết bà Lan sống rất chan hòa.

"Khi tôi bật dậy thì thấy mẹ bê bết máu trên đầu, những ngón tay đã bị cụt, tôi chỉ biết gào lên", anh Thường nghẹn ngào.

Sau khi vụ việc xảy ra, anh Thường ghép những mảnh giấy màu xanh dương đậm quanh hiện trường lại thì ước chừng gói quà chỉ nhỏ bằng chiếc hộp đựng điện thoại. "Ngoài ra tôi còn thấy một miếng bìa nhỏ hình chữ U, mảnh giấy cứng có logo của hãng Apple, một thanh sắt bị chẻ ra và một vật dụng tựa như van xe đạp", anh Thường nhớ lại.

Mô tả ảnh.
Cơ quan công an có mặt để điều tra vụ việc.

Các giáo viên ở đây cũng cho hay, bà Lan là người hiền lành, chan hòa với mọi người. Các giáo viên sống với nhau rất tình cảm, không hề có mâu thuẫn gì cả. Nên họ rất băn khoăn không biết ai là người gửi gói quà phát nổ ấy đến.

Các phòng nghiệp vụ của Công an tỉnh Đồng Nai cho biết đang điều tra vụ việc.

Mẹ mang thai 7 tháng giết chết 3 con trong bồn tắm rồi tự tử
Fiona Anderson mang thai 7 tháng đã dìm chết 3 đứa con nhỏ trong bồn tắm sau đó vẽ trái tim màu xanh với dòng chữ "mẹ yêu con" lên thi thể chúng rồi tự tử.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link