Kỷ luật 2 nữ sinh lớp 8 đánh nhau vì mâu thuẫn trên facebook

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Liên quan đến vụ 2 nữ sinh lớp 8 đánh nhau vì mâu thuẫn trên facebook, nhà trường đã kỷ luật 2 nữ sinh đánh nhau bằng hình thức hạ hạnh kiểm.

Ngày 30-5, Phòng Giáo dục và Đào tạo TP Hội An, tỉnh Quảng Nam, cho biết Trường THCS Kim Đồng và THCS Nguyễn Du (TP Hội An) đã kỷ luật 2 nữ sinh đánh nhau bằng hình thức hạ hạnh kiểm.

Trao đổi với báo chí, ông Nguyễn Đức Thành, chuyên viên phụ trách THCS - Đoàn đội (Phòng Giáo dục và Đào tạo TP Hội An, Quảng Nam) cho biết: “Trong đó, một em bị hạ từ tốt xuống trung bình, em còn lại bị hạ xuống loại khá do trong clip phần lớn em này bị đánh, ít đáp trả hơn”.

Cũng theo ông Thành, nhà trường cũng đã nghĩ đến hình thức kỷ luật đuổi học nhưng xét thấy quá nặng, trong khi các em còn nhỏ.

Chỉ vì mâu thuẫn trên facebook mà 2 nữ sinh đã "quyết chiến". (Ảnh cắt từ clip)

Như đã đưa tin, ngày 12-5, một tài khoản facebook đăng tải clip quay cảnh 2 thiếu nữ liên tục lao vào đạp, đấm, kéo áo và nắm tóc xô xuống đường.

Điều đáng nói, trong lúc 2 bạn nữ này đánh nhau kịch liệt, trong clip phát ra nhiều tiếng cười nói của các bạn trẻ. Thậm chí, trong lúc 2 thiếu nữ này ẩu đả và vật ngã nhau xuống đất thì một thiếu nữ khác đã chạy lại sát dùng điện thoại để quay cận cảnh vụ việc, một số thiếu niên khác thì hò reo thích thú.

Lãnh đạo hai trường sau đó đã mời các em và phụ huynh lên làm việc. Theo tường trình, hai em tranh cãi chuyện bản quyền một clip nhạc trên Facebook. Lời qua tiếng lại không phân thắng bại, hai nữ sinh hẹn nhau ra đường để "quyết chiến".

Đọc được lời hẹn của hai nữ sinh, một nhóm bốn học sinh khác rủ nhau đến xem, rồi quay video đăng lên mạng xã hội.

Trong hai em đánh nhau, một em là học sinh giỏi của trường. Em còn lại bố mẹ ly hôn, sống với ông bà ngoại, gia cảnh khó khăn.

Hotgirl bị người yêu đánh bầm dập mặt vì đòi chia tay
Hotgirl bị người yêu đánh bầm dập mặt vì đòi chia tay
(Xã hội) - (Phunutoday) - Cô gái trẻ tên M.P quyết định chia tay sau khi bị người yêu đánh nhiều lần. Tuy nhiên, anh này không đồng ý mà đánh đập cô dã man và dọa giết.
Bệnh nhi sốt 39 độ, bố lao vào hành hung y bác sĩ
Bệnh nhi sốt 39 độ, bố lao vào hành hung y bác sĩ
(Xã hội) - (Phunutoday) - Thấy con bị sốt cao nhưng lại được yêu cầu theo dõi thêm, người bố đã bất ngờ lao vào chửi mắng, đánh y bác sĩ tại bệnh viện.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link