Lại phát hiện thi thể thai nhi bị bỏ rơi ở cổng bến xe Mỹ Đình

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thi thể cháu bé được đặt trong túi nilon được những người dân đứng chờ xe khách phát hiện ngay cổng bến xe Mỹ Đình, Hà Nội.

Khoảng 5h30 sáng nay (5/5), trong lúc chờ xe khách tại bến xe Mỹ Đình (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội), một số người dân đứng chờ xe giật mình khi phát hiện thi thể một bé sơ sinh bỏ trong bao ni-lông màu đen sát cạnh phía cổng ra.

Sự việc nhanh chóng được thông báo tới lực lượng chức năng. Công an phường Mỹ Đình 2 đã có mặt lập biên bản và ghi nhận vụ việc.

Lại phát hiện thi thể thai nhi bị bỏ rơi ở cổng bến xe Mỹ Đình
Lực lượng chức năng tại hiện trường

Lối ra đường Phạm Hùng của bến xe Mỹ Đình cũng bị ùn tắc cục bộ do nhiều người hiếu kỳ đến theo dõi. 

Đến khoảng 10h cùng ngày, thi thể cháu bé vẫn được đặt cạnh vệ đường để chờ phía UBND phường đến làm thủ tục chôn cất. Bên cạnh có nhiều bim bim và một cốc thắp nhang cho cháu bé.

Vụ việc đang được xác minh làm rõ.

Trước đó, chiều 4/5, người dân Khu 11, thị trấn Di Linh, tỉnh Lâm Đồng cũng phát hiện một bé trai sơ sinh còn nguyên dây rốn bị bỏ lại trong hố bị lấp đầy đất lên.

Cháu bé nhanh chóng được người dân đưa đi cấp cứu và giữ được tính mạng. 

Khoa sản Bệnh viện trung tâm huyện – Di Linh, Lâm Đồng cũng đã xác nhận sự việc trên. Hiện, có nhiều người đang muốn nhận nuôi cháu bé nhưng lãnh đạo bệnh viện đang tiến hành họp để có phương án xử lý hợp lý nhất.

Bé trai 11 tuổi vô tình bị dây treo cổ trong lúc chơi
Bé trai 11 tuổi vô tình bị dây treo cổ trong lúc chơi
(Xã hội) - (Phunutoday) - Trong lúc chơi đùa với em gái phía sau nhà, Trí vô tình bị mắc vào sợi dây cột nối lên xà ngang mái khiến em bị treo lơ lửng trên không...
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn