Lào Cai: Phát hiện một thi thể của nữ sinh kiến tập?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tại suối Ngải Chồ, người dân đã phát hiện một xác chết mặc áo khoác đen, quần bò, chân đi giày vài và ở tư thế nằm ngửa.

Vụ việc xảy ra vào hồi 15h30 (19/2) tại xã Y Tý (huyện Bát Xát – Lào Cai). Sau khi phát hiện xác chết, người dân đã thông báo cho Đồn Biên phòng Y Tý. Sau 15 phút, các chiến sĩ bộ đội Biên phòng đã có mặt tại suối Ngải Chồ để bảo vệ hiện trường đồng thời báo cáo với cơ quan chức năng để phối hợp tiến hành điều tra.

Người phát hiện xác chết cho biết: "Khi đi cắt cỏ ở gần suối Ngải Chồ, tôi ngửi thấy mùi hôi thối, tiến lại gần thì thấy một xác chết nằm ngửa. Tôi vội vàng chạy đi báo cho bộ đội Biên phòng Y Tý ngay".

Được biết, nạn nhân là nữ, khoảng 21 tuổi, trên người mặc chiếc áo đen, quần bò, chân đi giày vải, cao khoảng 1m6 và chết ở tư thế nằm ngửa.

Hiện trường phát hiện thi thể của nữ nạn nhân.

Trao đổi với PV, Trung tá Nguyễn Văn Sơn (Đồn trưởng Đồn Biên phòng Y Tý) cho biết: “Sau khi nhận được thông báo về vụ việc, các chiến sĩ của đồn đã có mặt tại hiện trường để bảo vệ và thông báo cho lực lượng công an huyện đến kiểm tra và khám nghiệm pháp y”.

“Ngày 7/2/2014, có một nữ sinh đang theo học tại trường một trường đại học ở Thái Nguyên về xã Y Tý kiến tập bị mất tích. Từ đó đến nay vẫn chưa tìm thấy. Nếu theo nhận dạng bên ngoài thì có khả năng đây là thi thể của nữ sinh này”, Trung tá Nguyễn Văn Sơn cho biết thêm.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra, làm rõ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn