Lời khai của tên sát nhân giết hại tân sinh viên ĐH Bách Khoa

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong lúc lẻn vào lấy trộm, đối tượng Chu Văn Trường bị anh A phát hiện, tên trộm đã ra tay sát hại anh A dã man.

Liên quan đến vụ việc nam sinh Nguyễn Quang A. (18 tuổi), trú tại ngõ 165 Xuân Thủy, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội bị sát hại ngay tại nhà mình, ngày 29/8, cơ quan cảnh sát điều tra công an TP Hà Nội đang tạm giữ Chu Văn Trường (30 tuổi, quê ở Tuyên Quang) để điều tra về hành vi Giết người và Trộm cắp tài sản.

Mô tả ảnh.
Lời khai của nghi can trong vụ giết hại tân sinh viên

Trường là nghi can được cho đã sát hại Nguyễn Quang A. (18 tuổi) trong phòng ngủ tại căn nhà 4 tầng vào rạng sáng 27/8.

Theo khai nhận tại cơ quan điều tra, Trường cho biết có ý định trộm cắp, phát hiện ngôi nhà số 23 ngõ 165 Xuân Thủy có cây cao trước cửa dễ dàng đột nhập theo hướng ban công nên Trường đã đột nhập vào.

Rạng sáng ngày 27/8, đối tượng này trèo lên cây trồng trước cửa nhà và đột nhập ban công, phá cửa kính vào bên trong ngôi nhà. Sau khi đi quanh phòng khách không thấy có gì, đối tượng đi lên tầng 3 và thấy một căn phòng cửa khép hờ nên đẩy cửa vào.

Mô tả ảnh.
Tang chứng của vụ án

Thấy anh Nguyễn Quang A (18 tuổi), đang ngủ gục, Trường lục soát phòng khách ở tầng 2 thì phát hiện có một con dao nhọn nên cầm theo và trở lại phòng nạn nhân Nguyễn Quang A. Trong lúc chuẩn bị lấy chiếc máy tính, thì anh Nguyễn Quang A. bất ngờ tỉnh giấc và phát hiện tên trộm.

Ngay lập tức, tên trộm dùng chăn bịt miệng anh A. rồi dùng dao đâm 3 nhát vào ngực và bụng của nạn nhân. Thấy nạn nhân vẫn giãy giụa, đối tượng tiếp tục bịt chặt mũi và miệng người này đến chết, sau đó lấy đi chiếc máy tính cùng điện thoại di động của nạn nhân rồi tẩu thoát.

Như tin đã đưa trước đó, vào sáng 27/8, nhiều người dân trong ngõ 165, đường Xuân Thuỷ, quận Cầu Giấy, Hà Nội bàng hoàng khi nghe Nguyễn Q. A. (SN 1998) tử vong bất thường trên tầng 2.

Một số người dân sinh sống cạnh căn nhà xảy ra vụ việc cho biết, người thân của nạn nhân đã lên phòng tầng 2 mà nam thanh niên này sinh sống gọi cửa nhưng không thấy trả lời.

Sau đó, người nhà đã tìm cách mở cửa phòng vào bên trong thì phát hiện nam thanh niên này đã tử vong.

Qua kiểm tra, trên ngực nam thanh niên có nhiều vết đâm, sự việc đã nhanh chóng được trình báo cho cơ quan công an.

 

Trai tân 18 tuổi kết hôn với bà mẹ 5 con, hơn mình 24 tuổi
Trai tân 18 tuổi kết hôn với bà mẹ 5 con, hơn mình 24 tuổi
(Xã hội) - (Phunutoday) - Đám cưới của thanh niên 18 tuổi với bà mẹ đơn thân 42 được gia đình ủng hộ gây bão cộng đồng mạng
Theo:  khoevadep.com.vn