Màn lột xác ngoạn mục của cô gái răng hô bỗng chốc thành hotgirl

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau lần phẫu thuật, giờ đây Ellie Jones (20 tuổi) có thể tự tin với khuôn mặt nữ tính của mình.

Sinh ra với căn bệnh bẩm sinh, cô gái Ellie Jones đã có quãng thời gian sống đầy tự ti khi răng lệch cả hàm. Sau cuộc phẫu thuật thẩm mỹ, cô đã có cuộc đời mới. Từ khi sinh ra, Ellie Jones bị dị tật hàm, điều này khiến răng của cô mọc không đều. Năm 14 tuổi, Jones đi niềng răng và các bác sĩ đã phát hiện quai hàm của cô không phát triển từ năm 8 tuổi. 

co gai rang lech ca ham phunutoday.vn

Cô gái răng lệch cả hàm - Ellie Jones trước và sau khi phẫu thuật chỉnh hình (ảnh minh họa).

Sau thời gian suy nghĩ, cô gái đã quyết định tới bác sĩ để nghe tư vấn về phương án phẫu thuật thẫm mỹ với mong muốn thay đổi cuộc đời. Ca mổ phẫu thuật đầu tiên bắt đầu từ năm 16 tuổi.

rang lech ca ham phunutoday.vn

Màn lột xác hoàn hảo của của cô gái răng lệch cả hàm 2 (ảnh minh họa).

Jones tâm sự: "Tôi ăn uống theo chế độ riêng trong suốt 1 tháng sau khi mổ. Tôi phải làm quen với thức ăn dạng lỏng. Tôi không được nói và phải viết ra giấy nếu có yêu cầu. Ít tháng sau, tôi mới có thể bắt đầu nói nhỏ nhẹ những từ đơn giản khi miệng đỡ sưng đau sau phẫu thuật".

co gai rang lech ca ham phunutoday.vn

Hình ảnh chụp bên trong trước và sau khi phẫu thuật (ảnh minh họa).

Jones đã phải cắt toàn bộ phần hàm theo chiều ngang và chiều dọc. 1 năm sau, cô tiếp tục phải chỉnh hình cằm để có khuôn mặt dễ ưa hơn. Và cô đã quyết định chỉnh sửa nó. Dù đã phải trải qua quá trình đau đớn nhưng Ellie khá hài lòng với kết quả của cuộc phẫu thuật. Gương mặt hiện tại của cô rất hài hoà và xinh đẹp. Đặc biệt là nụ cười toả nắng khiến ai cũng bị thu hút.

Nói về điều này, bác sĩ phẫu thuật cho Ellie Jones - bà Emma Wooley: "Nhiều người không nhận ra sự biến dạng của hàm cho đến khi họ cảm thấy nó gây phiền phức cho bản thân cũng như hoạt động hằng ngày của họ. Nếu không can thiệp sớm khi còn trẻ thì sau này trong cuộc sống sẽ gặp không ít khó khăn. Tôi cảm thấy vui khi có thể khiến Ellie Jones tự tin và rạng rỡ trở lại".

Trước đây Ellie làm nhân viên bán hàng cho một cửa hàng nhỏ. Giờ thì cô đang nuôi dưỡng ước mơ trở thành một nhiếp ảnh gia.

Chú rể bị tố quỵt tiền chụp ảnh cưới lên tiếng phản pháo
Chú rể bị tố quỵt tiền chụp ảnh cưới lên tiếng phản pháo
(Xã hội) - (Phunutoday) - Chú rể bị tố quỵt tiền chụp ảnh cưới lên tiếng thanh minh và cho rằng dư luận đang hiểu nhầm sự việc.
Tìm thấy bé trai 4 tuổi mất tích ở Nam Định
Tìm thấy bé trai 4 tuổi mất tích ở Nam Định
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sau 2 ngày tìm kiếm, gia đình đau xót khi tìm thấy thi thể bé Phạm Minh Vũ ngay sát con sông cách nhà 1km.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn