Mang thai với người thuê trọ, thiếu nữ bị mẹ ruột giết chết

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Quá điên tức khi hay tin con gái tuổi teen có bầu với gã trai thuê trọ, người mẹ đã giết chết cặp đôi này.

Vụ án chấn động nói trên diễn ra vào ngày 19/8, tại làng Barakala thuộc quận Shahjahanpur, Ấn Độ. Anh chàng Pradeep Katiyar, người thuê phòng của gia đình bà Seema Gupta đã nảy sinh tình cảm với cô con gái 16 tuổi của chủ nhà. Khi phát hiện con gái qua lại với Katiyar, bà đã khuyên con gái cắt đứt quan hệ.

Mô tả ảnh.
Mang thai với người thuê trọ, thiếu nữ bị mẹ ruột giết chết. (Ảnh minh họa)

Bỏ ngoài tai lời khuyên của mẹ, cô bé tiếp tục hẹn hò với anh chàng 28 tuổi này. Lo sợ, con gái không giữ được mình, Seema đã đưa con gái đi khám thai tại bệnh phụ sản vì cô bé kêu đau bụng. Bà mẹ này đã trợn tròn hai mắt khi được bác sĩ thông báo con gái đã có thai được 4 tháng.

Seema đã yêu cầu con gái gọi điện hẹn gặp Katiyar để tìm cách giải quyết. Tuy nhiên, đó chỉ là cái cớ để bà Seema dùng chiếc khăn siết cổ Katiyar và con gái cho tới chết.

Seema đã cố tình tạo hiện trưởng giả và khai với cảnh sát rằng con gái và Katiyar đã tự vẫn. Tuy nhiên, anh trai của Katiyar đã làm đơn tố cáo Seema và chồng của bà ta là Mukesh đã bày mưu giết hại đôi trẻ.

Sau nhiều giờ quanh co, Seema cuối cùng đã thú nhận rằng mình đã sát hại con gái và người thuê phòng, đồng thời khai chồng mình Mukesh không có mặt ở nhà tại thời điểm xảy ra vụ việc và hoàn toàn vô tội.

Tuy nhiên, cảnh sát  cho hay, chồng của bà ta là Mukesh hiện vẫn đang bỏ trốn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn