Máy bay rơi ở Tokyo, nhiều tòa nhà bốc cháy dữ dội

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một chiếc máy bay vừa rơi xuống khu dân cư ở ngoại ô Tokyo (Nhật Bản) khiến ít nhất 8 người thương vong.

Theo thông tin ban đầu, vụ tai nạn xảy ra vào lúc 11h ngày 26/7 (giờ địa phương). Theo đó, chiếc phi cơ hạng nhẹ chở một phi công cùng bốn hành khách đã rơi xuống khu dân cư ở thủ đô Tokyo không lâu sau khi cất cánh từ sân bay Chofu, khiến nhiều ngôi nhà và ôtô bên dưới bốc cháy, đài truyền hình NHK đưa tin. Cảnh sát cho biết hai người trên máy bay, gồm phi công và khách nam, cùng một phụ nữ dưới đất thiệt mạng, trong khi 5 người khác bị thương.

Hiện trường vụ tai nạn.

"Ba người, trong đó có hai trên máy bay và một dưới đất, được đưa tới bệnh viện trong tình trạng ngừng tim và ngừng hô hấp", đại diện Sở cứu hỏa thành phố Tokyo xác nhận. "Chúng tôi cũng đưa thêm ba nạn nhân từ máy bay và hai người dân khác tới bệnh viện, tuy nhiên tình hình hiện tại của họ vẫn chưa rõ".

Ít nhất ba ngôi nhà và hai chiếc xe bốc cháy trong khu dân cư ở quận Chofu cách sân bay 500 m. Vụ tai nạn cũng làm hư hại nhiều nóc nhà xung quanh. Xác máy bay được trông thấy nằm lật ngửa lại hiện trường đổ nát.

"Tôi nghe thấy âm thanh khủng khiếp giống như xe tải lao vào một ngôi nhà. Lúc nhìn ra ngoài cửa sổ, tôi thấy lửa đang bốc lên", NHK dẫn lời một phụ nữ giấu tên kể. "Lửa bùng lên rất mạnh".

"Tôi nghĩ phi cơ bay khá thấp. Sau đó tôi nghe thấy tiếng nổ lớn", một nhân chứng khác nói.

Truyền hình phát đi cảnh các nhân viên cứu hộ đang dập lửa. Phần thân trước máy bay tan tành và cháy đen còn phần đuôi "hạ cánh" trên nóc một ôtô. Ngọn lửa cũng bao trùm một trong các ngôi nhà. Khói đen bốc lên ngùn ngụt tại hiện trường gần một trường học, sân bóng chày.

Hiện nguyên nhân vụ tại nạn hiện chưa được làm rõ.

Bị đuổi ra khỏi nhà, nghịch tử chém chết cha đẻ
Bị đuổi ra khỏi nhà, nghịch tử chém chết cha đẻ
(Xã hội) - (Phunutoday) - Bị cha ruột đang say xỉn chửi rủa, đuổi ra khỏi nhà, Sáng cầm dao đoạt mạng đấng sinh thành.
Nam sinh 'nghiện game' giết chết mẹ từng điều trị bệnh tâm thần
Nam sinh 'nghiện game' giết chết mẹ từng điều trị bệnh tâm thần
(Xã hội) - (Phunutoday) - Bực tức vì mẹ làm trái ý, nam sinh viên 'nghiện game' đã ra tay sát hại mẹ ruột ngay trong đêm.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn